Electrify คอลเลคชั่นใหม่จาก Shiseido

เครื่องสำอาง ชิเซโด้ ขอนำเสนอสีสันการแต่งหน้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของฤดูกาลนี้ Electrify ที่รังสรรค์โดย Tom Péchéux ศิลปินผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นและความงาม เขาได้รับเชิญให้ร่วมในการออกแบบการแต่งหน้าแก่การแสดงแบบเสื้อของบรรดาห้องเสื้อชั้นนำในคอลเลคชั่นล่าสุด ณ เวทีแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลก ทั้งนิวยอร์ค ปารีส และมิลาน อาทิ คอลเลคชั่นของ Celine, Chaiken, DKNY, Givenchy, Jill Sander, Just Cavalli, Lucien Pellat-Finet, Luca Luca, Maruthe+François Girbaud, Max Mara, Missoni, Marni, Proenza Schouler, Ralph Lauren, Roverto Cavalli, Zac posen

Electrify คอลเลคชั่นล่าสุดของ Shiseido The Makeup Autumn / White 2003 ได้รับการสรรค์สร้างโดย มร. ทอม เปเชอร์ ซึ่งเป็นผู้กำหนดสีสันและแนวทางการแต่งหน้าทุกฤดูกาลของผลิตภัณฑ์ Shiseido The Makeup

สำหรับสีสันของฤดูกาลเขาได้นำเสนอนี้แนวการแต่งหน้าที่เผยพลังแห่งความเป็นหญิงที่มีเสน่ห์ ที่ซ่อนเร้นภายในทั้งอ่อนหวาน มาดมั่น และเข้มแข็งอยู่ในที เสมือนแสงไฟสว่างวาบในความมืด อาการสั่นสะเทือนตามแรงอารมณ์ เปยบประดุจไฟฟ้าประจุพลังด้วยเสียงหัวเราะ หรือแค่ชายตาเหลียวมอง ทุกอย่างเกิดขึ้น และหายไปในบัดดล กระนั้น ถึงจะชั่วพริบตา หากก็ตรึงติดตาไปตราบนาน เพราะความงามสมัยใหม่คือการแปรผัน เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แต่ก็ยังคงมีพลังอยู่เสมอ เป็นความแตกต่างที่กลมกลืนอย่างงดงาม พร้อมเรียวปากฉ่ำเซ็กซี่ เป็นการเผยความเป็นตัวตนอีกด้านหนึ่งของอานูค เลอแปร (*อานูค เลอแปร ซูเปอร์โมเดลคนดังของวงการแฟชั่น นางแบบคนใหม่ของชิเซโด้)

แรงบันดาลใจ : พลังแห่งความขัดแย้ง
มร. ทอม เปเซอร์ กล่าวว่า ผมได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะการแสดง ความขัดแย้งที่ทำให้คุณต้องหยุดหายใจ กับลีลาลูกเล่นของแสงไฟบนเวที ความเจิดจรัสในตัวนักแสดงที่ฉายออกมาท่ามกลางไฟสป็อตไลท์ ซึ่งส่องตรงลงมาบนเวทีที่มืดมิด ความโดดเด่นน่าสนใจได้เกิดขึ้นเมื่อแสงไฟถูกล้อมกรอบไว้ในความมืด เมคอัพที่งดงามดั่งฝัน

โดยเฉพาะดวงตาที่วาดเส้นหนาหนัก บ่งบอกเรื่องราวของร็อค แอนด์ โรลกับความทันสมัย โฉบเฉี่ยว นึกถึงสีดำที่ตัดกับสีขาว แล้วก็พลันเกิดประกายสว่างแวววาวแฝงระยับเงาโลหะ หรือประกายแสงสีม่วงในฉับพลัน นี่คือแนวทางการแต่งหน้าที่ทันสมัย มีพลัง หากก็ยังละมุนละไม ประจุไฟฟ้าคือราตรีที่คอยเติมเต็มให้แก่ทิวากาล





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]