รู้จัก ชุดชั้นในตัวจิ๋ว

 

รู้จัก ชุดชั้นในตัวจิ๋ว


ชุดชั้นในตัวจิ๋วที่เรียกกันว่า กางเกงใน นั้นนอกเหนือจาก หลากหลายดีไซน์ ที่ออกแบบมาให้คุณสาวๆ ได้เลือกใส่ตามความต้องการแล้วนั้น คุณควรจะรู้เพิ่มเกี่ยวกับวัตถุดิบที่นำมาตัดเย็บเพราะนอกจากความสวยงามแล้ว คุณสมบัติที่ต่างกันของเส้นใยนั้น ก็จะให้ผิวสัมผัส และต้องการการดูแลรักษาที่ต่างกัน วันนี้แนะนำให้รู้จักกับเส้นใยที่กำลังเป็นที่นิยม ในการนำมาตัดเย็บ เพราะมีดีดีที่แตกต่างดังนี้ค่ะ

Cotton Lycra เส้นใย Cotton ที่มีส่วนผสมของ Lycra มีคุณสมบัติยืดหยุ่นแบบคืนตัวได้ดี ดูดซับความชื้น และระบายอากาศได้ดี ทนเหงื่อ และไขมันได้ดี ควรหลีกเลี่ยงการใช้สารฟอกขาว ประเภทคลอลีน ไม่ทนต่อความร้อน

Cotton Nylon Spandex เส้นใย Cotton ที่มีส่วนผสมของ Nylon Spandex (มีความยืดได้มาก Lycra ถึง 2 เท่า) ทนเหงื่อ และไขมันได้ดี ควรหลีกเลี่ยงการใช้สารฟอกขาว ประเภทคลอลีน ไม่ทนต่อความร้อน

Nylon Lycra เส้นใย Nylon ที่มีส่วนผสมของ Lycra มีคุณสมบัติยืดหยุ่นแบบคืนตัวได้ดี ทำความสะอาดง่าย แห่งเร็ว แมลงไม่กัดกิน ไม่ดูดซับความชื้น ไม่ทนต่อความร้อน

Tactel Lycra เส้นใยกึ่งธรรมชาติ ที่ประดิษฐ์ขึ้นให้มีเส้นเล็กละเอียดและอ่อนนุ่มมาก เนื้อผ้าจะแนบเนื้อ เป็นประกาย เงางาม มีคุณสมบัติยืดหยุ่นตัวได้สูงกว่า Nylon ไม่หดเมื่อซักน้ำ ทำความสะอาดง่ายแห้งเร็ว หลีกเลี่ยงการซักปนกับวัสดุอื่น เพราะไวต่อการดูดซับสิ่งสกปรก ทำให้หมองเร็ว

วิธีการซัก ควรซักด้วยน้ำยาซักชุดชั้นใน ไม่ควรซักด้วยเครื่องซักผ้า ตากในที่ร่มมีลมโกรกจะช่วยถนอมรักษาเนื้อผ้าให้คงทนไม่เสื่อมสภาพเร็วก่อนเวลาอันควรนะคะ

ที่นี้เวลาเลือกซื้อกางเกงในคุณควรจะดูเพิ่มเกี่ยวกับเส้นใยที่นำมาผลิตจะได้กางเกงในแบบที่ชอบ และใส่สบายตลอดวันด้วยค่ะ





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]