บั้นท้ายสวย ชายใดก็แลมอง

 

บั้นท้ายสวย ชายใดก็แลมอง
สาวๆมักละเลยการดูแลเอาใจใส่ ทั้งๆที่ “บั้นท้ายงอนงามแสนกลมกลึง” คืออวัยวะสุดเซ็กซี่ส่วนที่มีเสน่ห์มากๆ ของผู้หญิง ฉะนั้นจะรอช้าอยู่ใยรีบมาดูแลบั้นท้ายให้กระชับนวลเนียนกันเถอะ
             
บำรุงผิว
บั้นท้ายเป็นส่วนที่มีการเสียดสีมากที่สุด ทั้งการรับน้ำหนักเวลานั่งและกางเกงผ้าเนื้อหนาระคายผิว จนเกิดความหยาบกร้านและรอยคล้ำ จึงควรบำรุงผิวพรรณด้วยครีม โลชั่น หรือออยล์ ที่ช่วยปรับสภาพให้ผิวให้นุ่มนวลและแลดูขาวขึ้นเป็นประจำทุกครั้งหลังอาบน้ำ แล้วอย่าลืมเลือกเก้าอี้ที่มีเบาะนุ่มๆ หรือหาเบาะรองนั่งมาวางช้อนบนเก้าอี้ตัวเก่า จะได้ลดการเสียดสีให้น้อยลง

ขัดผิว
ลำพังการบำรุงผิวอาจจะเห็นผลได้ช้า จึงควรใช้แปรงหรือใยบวบขัดผิวด้วยสครับที่ช่วยลดรอยดำ และรอยแตก ขัดนวดในลักษณะวนเป็นวงกลม สัปดาห์ละ 1 -2 ครั้ง

รักษาสิว
อากาศร้อนๆอย่างนี้ สาวๆอาจจะเจอปัญหาเป็นสิว ซึ่งเกิดจากการที่เหงื่อออกและกลายเป็นความอับชื้นภายใต้กางเกงชั้นใน จึงควรเลือกชุดชั้นในที่ทำจากเส้นใยธรรมชาติอย่างผ้าคอตตอน เพื่อให้ระบายอาการได้ดี หรือลองเปลี่ยนผงซักฟอกหรือน้ำยาปรับผ้านุ่ม ซึ่งอาจจะเป็นอีกสาเหตุหนึ่งของสิวเช่นกัน สุดท้ายถ้าอาการยังน่ากังวลก็ลองแวะไปปรึกษาแพทย์

ฟิตแอนด์เฟิร์ม
จะใส่เสื้อผ้าอะไรก็คงสวยยาก หากก้นของเราหย่อนคล้อย สาวๆจึงควรหาผลิตภัณฑ์กระชับผิวและลดเซลลูไลท์มาใช้ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายหรือเปลี่ยนพฤติกรรมอย่างง่ายๆ เช่น การเกร็งบั้นท้ายวันละ 30 – 40 ครั้ง, อย่านั่งครองเก้าอี้อยู่ทั้งวัน ควรลุกเดินไปที่อื่นบ้าง และใช้บันไดแทนการขึ้นลิฟท์

ชุดชั้นใน
เชื่อหรือไม่ ว่าทรงของกางเกงชั้นในก็มีส่วนในการมีบั้นท้ายที่สวยได้รูป ขอเตือนสาวๆที่ชอบใส่กางเกงชั้นในแบบบิกินีหรือจีสตริงว่า อาจจะต้องหันมาใส่สลับกับกางเกงชั้นในแบบเต็มตัวบ้างซะแล้ว เพราะขอบของกางเกงชั้นในสามารถช่วยพยุงก้นและสะโพกได้อย่างเป็นอย่างดี ส่วนสาวๆที่ปัญหาบั้นท้ายย่อนคล้อยไม่ได้รูป ลองหากางเกงชั้นในที่ช่วยให้สรีระดูดีขึ้น เช่น เก็บหน้าท้อง ยกก้น และสะโพกมาใส่กันดีกว่า





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]