หนุ่มๆ ควรเลือกใส่สีเสื้อ สีไหนดี?

 

หนุ่มๆ ควรเลือกใส่สีเสื้อ สีไหนดี?
สีของเสื้อคืออีกหนึ่งเพื่อนคู่กายที่มาช่วยเสริมความหล่อของคุณๆ ได้ในบัดดล และนอกจากโทนสีกลางๆ ที่หนุ่มๆ นิยมกันแล้ว สีสันสดใสก็เป็นอีกตัวเลือก ที่น่าลองเรามีคำแนะนำมาให้แล้ว

หนุ่มหล่อผิวเข้ม

สีเสื้อที่เหมาะกับชายหนุ่มผิวคล้ำควรเป็นสีที่อยู่ในโทนกลางๆ คือ ไม่ใช่สีที่เข้มมากเกินไป และต้องไม่ใช่สีที่สดใสจนเกินไปด้วย โทนสีที่ลงตัวที่สุดได้แก่สีฟ้าใส สีเขียวอ่อน สีกากี สีครีม สีเทาอ่อน สีชมพูระเรื่อ เป็นต้น เนื่องจากว่าสีเหล่านี้สามารถเพิ่มความอ่อนโยนให้กับตัวคุณได้ ที่สำคัญมันยังสามารถเพิ่มความสว่าง ให้ผิวของคุณไปในตัว

หนุ่มหล่อผิวสองสี

หนุ่มที่มีผิวพรรณสองสีหรือที่เรียกกันว่า "ผิวสีน้ำผึ้ง" เรียกได้ว่าเป็นสีผิวหลักของหนุ่มๆ คนไทย ข้อได้เปรียบของหนุ่มผิวสองสีก็คือ สามารถเลือกสวมเสื้อสีสันใดก็ได้ ตามแต่ใจปรารถนา แต่ก็มีหลักที่ไม่ควรมองข้ามอยู่นิดหน่อยก็คือ ควรเลือกสวมเสื่อผ้าในแบบที่ไม่ใช่สีพื้นธรรมดา หรือถ้าต้องการความสุภาพ ก็อาจจะเลือกในแบบที่มีรูปทรงเก๋ๆ หน่อย เพราะลวดลาย หรือการคัตติ้งที่มีลูกเล่น จะช่วยเสริมส่งให้บุคลิกของคุณน่ามองขึ้นได้

หนุ่มหล่อผิวขาวซีด

ชายหนุ่มที่มีสีผิวที่ขาวซีด เสื้อในโทนสีพาสเทลเป็นสิ่งที่คุณควรถวิลหาที่สุด เพราะเสื้อโทนสีเหล่านี้สามารถดึงความน่าสนใจในตัวคุณให้ปรากฏได้ในบัดดล แต่ว่าก็มีสีที่ควรเลี่ยง คือ สีม่วง สีชมพูสด สีแดง และสีเหลือง เพราะโทนสีเหล่านี้ไม่เพียงแต่ จะทำให้คุณไม่เกิดเท่านั้น แต่มันยังดึงความน่าสนใจไปที่เสื้อทั้งหมด

คำแนะนำเหล่านี้สามารถนำไปเป็นหลักให้คุณเลือกสวมเสื้อ ให้เหมาะกับสีผิวของคุณเท่านั้น ถ้าคุณอยากดูดี และสมบูรณ์แบบที่สุดต้อง "หล่อจากภายใน" เชื่อสิ...





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]