เนียนสวยด้วยครีมรองพื้น

 

เนียนสวยด้วยครีมรองพื้น

          ครีมรองพื้นมีความสำคัญในการแต่งหน้า เพราะมันอาจทำให้คุณดูคล้ำหรือสว่างใส อยู่ที่การเลือกใช้ครีมรองพื้น โดยเฉพาะการแต่งหน้าในช่วงระหว่างวัน หากใช้ครีมรองพื้นสีเข้มจะทำให้ใบหน้าดูคล้ำ ดังนั้นจึงควรเลือกใช้ครีมลองพื้นที่มีโทนสีอ่อนกว่าสีผิวของคุณ วิธีทดสอบที่ดีที่สุดก็คือทดลองทาที่ใบหน้าโดยใช้ฟองน้ำทาที่หน้าผาก ส่วนกลางของใบหน้าให้เริ่มทาออกด้านนอกเป็นวงกลมให้สม่ำเสมอ จากนั้นจึงทาแป้งฝุ่น

ครีมรองพื้นดีอย่างไร
          เทคโนโลยีการผลิตเครื่องสำอางยังก้าวหน้าต่อไปเรื่อยๆ จึงเป็นทางเลือกหนึ่งของผู้หญิงเราที่มีโอกาสเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้มากขึ้น ครีมรองพื้นบางชนิดจะผสมผสานสองคุณค่าคือเป็นทั้งครีมรองพื้นและบำรุงผิวด้วยไปในตัว จึงให้คุณประโยชน์สองอย่างและใช้ได้กับทุกโอกาส ดังนั้นก่อนตัดสินใจซื้อครีมรองพื้นก็ควรอ่านคุณสมบัติของครีมรองพื้นให้ตรงกับความต้องการของคุณ

เนียนนานผสานความสวย

ผิวอ่อนล้า ครีมรองพื้นเปรียบเสมือนอาวุธที่ใช้ปกป้องผิวหน้า ทำให้ใบหน้าที่ดูเหนื่อยล้าสดใสขึ้น ช่วยให้การเมกอัพหน้าได้สวยเนียน เพราะครีมรองพื้นจะช่วยปกปิดรูขุมขน ผิวหน้าจึงเรียบเนียนยิ่งขึ้น

ริ้วรอยย่น ครีมรองพื้นที่มีคุณสมบัติในการกระชับผิวสามารถแก้ริ้วรอยย่นที่เริ่มเกิดขึ้นบนใบหน้าด้วยการบำรุงและด้วยส่วนผสมที่มีคุณาค่าในการดูแลผิว ทำให้ผิวผลิตน้ำมันธรรมชาติและดักจับอนุมูลอิสระที่คอยจ้องทำลายผิวพรรณ (เช่น วิตามินอี โคเอ็นไซม์ Q10)

ผิวผสม ผิวผสมมักมีปัญหา หน้าผากมันแต่แก้มแห้ง ดังนั้นการเมกอัพจึงต้องใช้ครีมรองพื้นชนิดพิเศาที่สามารถใช้ได้กับผิวผสม

ครีมรองพื้นติดทนนาน (Long-Lasting-Garantle) เหมาะกับสาวนักทำงาน หรือต้องออกงานข้างนอกบ่อย ครีมรองพื้นชนิดนี้จะติดทนนานและสีไม่หลุดลอกออก ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้ใบหน้าดูเหมือนสวมหน้ากาก ไม่รบกวนผิวตลอดวัน เหตุผลก็คือ ครีมรองพื้นชนิดนี้มีความละเอียดเป็นพิเศษและไม่อุดตันรูขุมขน





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]