สูตรมาสค์หน้ารักษาสิวเสี้ยน

 

 

สูตรมาสค์หน้ารักษาสิวเสี้ยน
ส่วนผสมที่ต้องเตรียม :

1.ถั่วเขียวต้ม 2 ช้อนโต๊ะ
2.สตรอว์เบอร์รี่ผลโต 2 ผล (ผลเล็ก 4 ผล)
3.นมเปรี้ยว 1/2 ช้อนโต๊ะ
4.เครื่องปั่น หรือส้อม หรือช้อนโต๊ะ
5.ถ้วยใบเล็กๆ
6.ที่คาดผม หรือหมวกคลุมผมสำหรับอาบน้ำ

ขั้นตอนปฏิบัติ :

ต้มถั่วเขียวให้สุกกำลังดี แล้วตักใส่ถ้วยใบเล็กๆ ไว้ ใช้น้ำอุ่นๆ ล้างหน้าให้สะอาดด้วยสบู่หรือโฟมล้างหน้า เช็ดซับหน้าให้แห้งด้วยผ้าขนหนูนุ่มๆ ใช้หมวกคลุมผมสำหรับอาบน้ำคลุมศีรษะไว้ หรือใช้ที่คาดผมเพื่อเก็บเส้นผมไม่ให้หล่นปรกใบหน้า

ล้างสตรอว์เบอร์รี่ให้สะอาด แล้วนำมาใส่ถ้วยใบเล็กๆ ใช้ส้อมหรือช้อนดีๆ ยีๆ ให้เละค่อนข้างละเอียด ใช้ช้อน หรือส้อมบดๆ ยีๆ ถั่วเขียวต้มสุกให้ค่อนข้างละเอียด นำสตรอว์เบอร์รี่ และถั่วเขียวต้มสุก มาผสมกัน ตีๆ ยีๆ ให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกัน เติมนมเปรี้ยวผสมลงไป 1 ช้อนชาครึ่ง หรือ 1/2 ช้อนโต๊ะ ถ้ามีเครื่องปั่นให้ปั่นถั่วเขียวต้ม และสตรอว์เบอร์รี่ และนมเปรี้ยวพร้อมๆ กัน แต่ไม่ต้องให้ละเอียดเนียนมากนัก

นำส่วนผสมที่ได้มา ทาให้ทั่ว ผิวหน้า เว้นรอบๆ ริมฝีปากและรอบดวงตาไว้ พอกทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที และล้างทำความสะอาดหน้าด้วยน้ำอุ่นๆ กับสบู่ หรือโฟมล้างหน้า

สูตรเด็ดเคล็ดลับในการดูแลรักษาสุขภาพและความงาม สูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวเสี้ยน กระ ฝ้า จุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆ ที่เป็นรอยยับย่น มาสค์สูตรนี้ช่วยให้ใบหน้าขาวนวล เกลี้ยงเกลา ใสสะอาดอย่างน่าอัศจรรย์ หมั่นทำเป็นประจำทุกๆ 5 วันนะคะ

 





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]