ใส่แว่น ก็แต่งหน้าสวยได้

 

 

 

สาวแว่น แต่งหน้า

 


      สาว ๆ จำนวนไม่น้อยค่ะ มีปัญหาในเรื่องสายตา บ้างก็สายตาสั้น บ้างก็สายตายาว แต่ก็ไม่สะดวกที่จะใช้คอนแทคเลนซ์ หรือยังไม่อยากเสี่ยงกับการทำเลซิค แต่ก็อยากจะแต่งหน้า แต่งดวงตาหลังแว่นตาให้สวย โดดเด่น ไม่แพ้สาวอื่น ๆ ใช่ไหมคะ เรื่องนี้ เราแก้ไขปัญหาให้ได้ค่ะ

 

 

 


        เริ่มกันที่สาวสายตาสั้นก่อนนะคะ เลนส์ของแว่นตาที่คุณสวมใส่ จะทำให้มองดูแล้วเหมือนกับว่าตาของคุณเล็กกว่าปกติ กรณีนี้ คุณควรจะปัดมาสคาร่า แต่งขนตาให้หนาขึ้น เพื่อจะได้ดูว่าดวงตามีขนาดปกติ ถ้าต้องการใช้ อายแชโดว์ ก็ให้เลือกสีสันสดใสแต่ควรผสมสีให้เข้ากันเสียก่อน การเขียนเส้นขอบตา หรืออายไลเนอร์ ที่เปลือกตาบน ก็จะช่วยให้ดูดวงตาโตและสดใสขึ้นค่ะ

 


        สำหรับสาวที่มีปัญหาสายตายาว เวลาสวมแว่นแล้ว จะทำให้มองเห็นว่าดวงตาของคุณโตกว่าปกติ เพราะเลนส์ของแว่นไปขยายดวงตา ถ้าแต่งหน้าไม่เรียบร้อย จะเห็นได้อย่างชัดเจน เช่น ปัดมาสคาร่าแล้วมีเศษผงติด ก็จะเห็นได้ชัดขึ้นดังนั้น เวลาแต่ง ควรจะเลือกสีอายแชโดว์อ่อน และทาให้สม่ำเสมอ อย่างทิ้งให้เห็นเศษฝุ่น เศษก้อนให้เห็น

 


      ก็แค่นี้แหละค่ะ แค่นึกไว้ว่า ตาเราถูกย่อให้เล็ก ก็เน้นให้คม แต่ถ้าถูกขยายใหญ่แล้ว ก็ไม่ควรจะเน้น เพราะจะทำให้ตาดุเกินไปค่ะ เห็นไหม ไม่ว่าแว่นจะบางจะหนาแค่ไหนก็สวยได้ อ้อแล้วอย่าลืมเลือกกรอบให้เก๋ไก๋รับกับใบหน้าและการแต่งกายด้วยนะคะ





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]