หว่านเสน่ห์ภาษากาย... สไตล์สาวมั่น

 

 

หว่านเสน่ห์ภาษากาย... สไตล์สาวมั่น




 

สาวโสด

     เคยสงสัยบ้างไหมว่า สาว ๆ บางคนไม่เห็นค่อยพูดค่อยจา แต่ทำไม๊ทำไม ถึงมีชายหนุ่มมะรุมมะตุ้มไม่เว้นแต่ละวัน คำตอบคือเธอเป็นสาวที่รู้จักการหว่านเสน่ห์น่ะสิ แถมเป็นเสน่ห์ภาษากายซะด้วย เพราะมันสามารถสื่อความหมาย ได้ดีกว่าคำพูดหลายร้อยเท่าเลยเชียวล่ะ ไม่เชื่องลองดูสิ



 สายตา  รู้หรือเปล่าจ๊ะสาวๆ ว่าการยิ้มด้วยสายตานั้น เป็นไม้ตายเด็ดสุดในการหว่านเสน่ห์เชียวนะ เพราะ ดวงตา ก็เหมือนหน้าต่างของดวงใจ ที่จะสื่อ ให้เขารู้ความหมาย ที่แอบแฝงอยู่นั่นแหละ อ้อ วิธีการมองสำคัญเหมือนกันนะ ถ้าอยากให้เขารู้เป็นนัยๆ และหันมาสบตาปิ๊งปั๊งด้วย เราก็ต้องมองเขาให้นิ่งและนานกว่าปกติ แล้วเพิ่มเสน่ห์เข้าไปอีกนิดด้วย หลบสายตาลงต่ำ เมื่อเขามองกลับมา ให้เขารู้สึกว่า กำลังเล่นเกมส์ซ่อนหากับเราอยู่ และเมื่อถึงจังหวะที่สายตาทั้งคู่ กลับมาประสานกันอีกครั้ง เมื่อนั้นแหละ... รับงัดไม้ตายออกมาใช้ซะโดยดี

 รอยยิ้ม  สาวเจ้าเสน่ห์มักมีรอยยิ้มเป็นอาวุธร้ายคู่ตัว ถ้าอยากมัดใจใครให้อยู่หมัด ต้องหัดยิ้มให้เป็นก่อนนะจ๊ะ เพราะรอยยิ้ม คือสิ่งดึงดูดใจที่ดีที่สุดของหญิงสาว แต่เสน่ห์ร้ายที่ว่าเนี้ย ต้องอาศัยความจริงใจด้วยล่ะ เพราะรอยยิ้มที่จริงใจนั้น จะเปล่งประกายให้น่าเข้าใกล้ กว่ารอยยิ้มที่เสแสร้งอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนั้น การหว่านเสน่ห์ด้วยการยิ้ม ยังถือเป็นการแนะนำตัวเอง อย่างมีชั้นเชิงอีกด้วยนะ เพราะใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้คนที่ยิ้มแย้ม มากกว่าคนที่หน้าตาบูดบึ้งใช่ไหมล่ะ

 ภาษามือ  รู้มั้ยเอ่ยว่าภาษามือเนี่ย สร้างเสน่ห์ได้มากกว่าที่คิด แม้ว่าเราจะไม่ได้ตั้งใจก็ตาม อ๊ะๆ ดูง่ายๆ ก็อย่างเช่น ท่าเสยผมแบบเซ็กซี่ของสาวๆ นั้น พิชิตใจหนุ่มๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน หรือท่าการท้าวสะโพกนั้น ก็ถือเป็นการเรียกร้องความสนใจที่ไม่เลว แม้กระทั่ง การนั่งลูบไล้แก้วน้ำอย่างเหม่อลอย ก็นับว่าเป็นการหว่านเสน่ห์ ที่เซ็กซี่ลงตัวเชียวล่ะ แต่ทุกอย่างต้องทำแบบเป็นธรรมชาตินะ เพราะถ้าตั้งใจเกินไป มันอาจดูเป็นการเชิญชวนมากกว่า แบบนั้นน่ะ ...ไม่งามเลยนะจ๊ะ รู้ใช่ไหม?

 จังหวะย่างก้าว  การย่างก้าวนั้น ก็มีความสำคัญไม่น้อยเชียวนะ รู้หรือเปล่า ว่า...ชายหนุ่มหลายคน สะดุดตาหญิงสาว ตรงจังหวะการก้าวเดิน การเดินแบบกระฉับกระเฉง จังหวะโปร่งเบานั้น คือ เสน่ห์มหาศาลที่จะทำให้ใครๆ รู้สึกได้ว่า เราเป็นสาวมั่นที่เปิดเผย และเป็นมิตรภาพพอสมควร นอกจากนั้น ...จังหวะการก้าวที่น่ามอง ยังช่วยเสริมบุคลิกภาพให้เราดูดีขึ้นอีกด้วย เหมือนบรรดานางแบบสาวบนแคทวอล์ค ที่เดินไปทางไหนใคร ๆ เป็นต้องเหลียวตามยังไงยังงั้นเลยล่ะ

 การแต่งตัว  อ๊ะๆ มองข้ามการแต่งตัวไม่ได้เด็ดขาดเลยนะ เพราะเสื้อผ้าเนี่ย เป็นสิ่งที่สะท้อนบุคลิกของเรา ได้ดีที่สุดเลยล่ะ การแต่งตัวให้มีเสน่ห์ไม่ใช่เรื่องยาก แค่รู้จักเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปร่างและวัย เน้นส่วนที่เพอร์เฟกต์ของเราให้ใครๆ ได้ยลโฉม (แต่ไม่ใช่โป๊นะ...) ที่สำคัญ... ใส่แล้วต้องมั่นใจ เพราะถ้าไม่มั่นเมื่อไร เสน่ห์ก็จะหดหายตามไปทันที นอกจากนั้นแล้ว อย่าทำตัวซ้ำซาก หัดเปลี่ยนเทรนด์ให้ใครๆ ได้เซอร์ไพรส์เล่นซะบ้าง เรียกว่าสวยแบบไม่ให้ใครจับทางได้ นั่นแหละ ถึงจะมีเสน่ห์จริง





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]