8 วิธี บำบัดอาการอกหัก

 

 

กลับมาพบกันอีกครั้งนะคะกับ มิสไคลแม็กซ์ ช่วงนี้มิสพัก "เรื่องรักๆ ใคร่ๆ" เพราะเห็นมีสาวๆ อกหักรักคุด  กันเป็นแถว หลายคู่ที่เปลี่ยนสถานภาพจาก "คู่รัก" กลายมาเป็น "คู่ร้าง" มิสก็เลยอยากจะมาช่วยแนะนำวิธีบำบัดอาการอกหัก ให้สาวๆ ลองเอาไปใช้กันดูค่ะ วิธีไหนถูกใจ เคยใช้แล้ว หรือยังไม่เคยใช้ ก็มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้นะคะ เพื่อเป็นประโยชน์กับเพื่อนหญิงร่วมโลกของเรา

1. ไปเที่ยวทะเล เดินเท้าเปล่าบนหาดทรายสีขาว สัมผัสน้ำทะเลสีฟ้าใส แนะนำให้ไปเกาะหรือหาดที่มีผู้คนไม่มากนักนะคะ เพราะเป็นสถานที่ที่เหมาะที่สุดกับการสงบสติอารมณ์ที่อยู่ในช่วงฟุ้งซ่าน ลองชวนเพื่อนๆ ไปกันเยอะๆ จะได้ลืมเรื่องที่ทำให้คุณเศร้า  อาจจะพกกล้องถ่ายรูปซักตัว ไปถ่ายรูปเล่นกันก็ยังได้   

 

 

 

2. ท่องโลกอินเตอร์เน็ต  อาจจะเล่นอยู่ที่บ้าน แต่ถ้ากลัวจะเบื่อและฟุ้งซ่านไม่หาย  ก็ออกไปหาร้าน อินเตอร์เน็ตคาเฟ่เก๋ๆ ซักร้าน นั่งจิบกาแฟไป เล่นไปดีกว่า ท่องเวบไปเรื่อยๆ แต่ขอแนะนำว่าอย่าเข้า HI5 ของเค้าเป็นอันขาด อย่าไปอยากรู้เรื่องเค้าอีกเลยค่ะ จนกว่าคุณมั่นใจว่าทำใจที่จะรับรู้เรื่องใหม่ๆ ของเค้าได้ เพราะเกิดไปเจอรูปเค้ากับสาวคนใหม่เข้า คุณจะยิ่งเสียใจเปล่าๆ 

 

 

 

 

 

 

3. ตกแต่งห้องนอน แวะไปร้านขายของตกแต่งแบบที่ถูกใจ กลับบ้านมาก็มาจัดๆๆๆ ถือโอกาสเปลี่ยนบรรยากาศในห้องซะใหม่ ลองเปลี่ยนที่วางของในห้อง เอานู่นสลับกับนี่ ตกแต่งโต๊ะ เตียง ตู้  แล้วอย่าลืมเอารูปเค้าออกให้หมดด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นรูปเดี่ยวของเค้า หรือรูปที่ถ่ายคู่กับคุณ และบรรดาของที่เค้าเคยให้มาสมัยที่รักยังหวานชื่น ก็เก็บเข้าลังให้หมด กันการนึกถึงเรื่องเก่าๆ ในอดีตค่ะ     

 

 

 

 

 

 

4. ดูซี่รี่ย์เกาหลี กำลังฮิตเลยค่ะ วิธีนี้รับรองว่าจะช่วยให้เวลาผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว จนคุณลืมคิดถึงเรื่องอื่นๆ ไปเลย เพราะคุณจะติดอยู่กับหน้าจอ ชนิดที่ว่าลุกไปไหนแทบไม่ได้ เพราะเดี๋ยวไม่ต่อเนื่อง แต่แนะนำให้ดูเรื่องที่น่ารัก กุ๊กกิ๊ก แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ค่ะ ยิ่งเรื่องที่พระเอกหล่อ ล่ำนี่นะคะ จะช่วยให้คุณลืมแฟนเก่าของคุณได้ง่ายขึ้นด้วย อิอิ แต่อย่าไปดูแนวดราม่านะคะ เดี๋ยวจะเครียดกันไปใหญ่  

 

 

 

 

 

 

 

 

5. นวดฝ่าเท้า ไปสปาผ่อนคลายความเครียดดีกว่า นอนบนเก้าอี้นุ่มๆ เอนให้เต็มที่ อาจจะหลับไปเลยก็ได้นะ แล้วให้พนักงานนวดฝ่าเท้าให้คุณ กลิ่นในสปามักจะเป็นกลิ่นที่ช่วยให้ผ่อนคลายความเครียดด้วย อย่างน้อยก็ซัก 1-2 ชั่วโมง ที่จะช่วยให้คุณดีขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

6. ช้อปปิ้ง  เป็นของคู่กับสาวๆ อย่างเราอยู่แล้ว แต่ไม่จำเป็นต้องช้อปของแพงๆ นะคะ อาจจะแค่ซื้อนิดๆ หน่อยๆ มาบำบัดหัวใจก็พอ หรืออาจจะแค่ออกไปเช็คเทรนด์ ว่าสมัยนี้เค้าฮิตอะไรกัน ก็สนุกดีนะคะ เค้าว่ากันว่า พอผู้หญิงหมกมุ่นอยู่กับเรื่องแฟชั่น การแต่งตัว ความสวยความงาม ก็จะลืมเรื่องอื่นไปโดยปริยาย    

 

 

 

 

 

 

 

7. แต่งหน้าสวย เอาเครื่องสำอางค์ทั้งหมดที่มีออกมาเทกองไว้ ชวนเพื่อนสาวของคุณมาแต่งหน้าเล่นกัน ดูว่าแต่งหน้าลุคไหนเหมาะกับคุณ หรือจะทำเนียนๆ ไปลองแต่งตามเคาน์เตอร์เครื่องสำอางค์ที่คุณเคยไปอุดหนุนก็ได้นะคะ อย่ามัวแต่เศร้ากับเรื่องแย่ๆ  จนลืมดูแลตัวเอง ปล่อยให้หน้าตาโทรม ซีดเซียว ดูไม่ได้ ต้องทำให้ตัวคุณดูดีขึ้น เพื่อเริ่มอะไรใหม่ๆ  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

8. เหล่หนุ่ม อย่าลืมว่าในโลกนี้ยังมีผู้ชายน่ารักๆ อยู่อีกเป็นโขยง แต่เอาแบบพอกิ๊บเก๋ กิ๊วก๊าวพอนะคะ อย่าเป็นจริงเป็นจังมาก เพราะอย่าลืมว่าคุณเพิ่งอกหักมา ดังนั้น ช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่คุณกำลังเหงา เพราะยังไม่ชินกับการอยู่คนเดียว และอาจจะแค่ต้องการใครซักคน มาดามหัวใจเท่านั้น อย่าให้หนุ่มคนใหม่เข้ามาเป็นเหยื่อความเหงาของคุณ รอจนกว่าคุณจะเจอคนที่ใช่คนต่อไป สำหรับคุณดีกว่าค่ะ แล้วค่อยเริ่มต้นใหม่

 

 






 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]