เคล็ดลับ ดูแลผมสวยให้ดูดี



Hair dryer ไดร์ เป่าผม

 

 

 

 

 

 

Hair dryer ไดร์เป่าผม ที่สำคัญต้องทดสอบ โดยการลองจับให้ถนัดมือ ความร้อนของแรงลมให้อยู่ระดับพอดี เลือกที่น้ำหนักเบา เพราะการจัดทรงแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 20 นาที และคำนึงถึงความสะดวกในการพกพาด้วย


 

 

 

Flat iron เครื่องรีด ผมตรง
 

 

 

 

 Flat iron เครื่องรีดผมตรง ลักษณะของด้ามเหมาะมือ น้ำหนักเบา ความร้อนระดับพอดี เพื่อไม่เป็นอันตรายต่อเส้นผม

 
 

Curling iron ที่ม้วนผม ไฟฟ้า

 

 

 

 

 

 Curling iron ที่ม้วนผมไฟฟ้า เลือกชนิดแกนใหญ่สำหรับลอนธรรมชาติ และแกนเล็กหากต้องการเซตผมให้มีวอลุ่ม ด้านจับถนัดมือ ไม่ลื่น ทดสอบความร้อนในระดับพอดี เพื่อป้องกันผมแห้งเสีย
 


Velcro rollers โรลม้วนผม

 

 

 

 

Velcro rollers โรลม้วนผม ควรเลือกแบบที่มีหลากหลายขนาด เพื่อให้ลอนผมคุณมีความต่าง ดูเป็นธรรมชาติว่าลอนผมที่มีขนาดเท่ากัน เลือกแบบที่ทำด้วยพลาสติกอย่างดี ควรมียางรัดหรือที่หนีบผมติดกับโรล เพื่อสะดวกและความคงทนในการใช้งาน

 

 

 
Hair Brush แปรงหวีผม

 

 

 

 

 

Hair Brush แปรงหวีผมที่มีคุณภาพ จะช่วยให้ผมไม่ร่วงง่าย ลงทุนกับแปรงดี ๆ ที่ทำจากขนหมูป่า เพื่อช่วยสางผมได้ง่ายโดนไม่พันกัน ความแข็งแรงของเส้นขนช่วยให้เส้นผมที่พันกันคลายตัวได้โดยง่าย และความอ่อนนุ่มของขนแปรงจะไม่ทำให้หนังศีรษะระคายเคือง

 
 

 

 

Hair product ผลิตภัณฑ์ เส้นผม

 

 

Hair product ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นสเปรย์ แวกซ์ต่าง ๆ รวมไปถึงแชมพู หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผม ควรพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพเส้นผมของคุณด้วย ถ้าคุณเป็นรังแค ควรเลือกแชมพูที่มีส่วนผสมของยาแก้รังแค และปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด เพราะปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยแชมพูธรรมดา

 

 

ไม่ยากเกินไป สำหรับการดูแลผมสุดที่รักของคุณ





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]