เคล็ดลับความงาม ดูแลผิวสวยหน้าหนาว

อากาศที่เปลี่ยนแปลงส่งผลกระทบต่อผิวพรรณของเราได้ เพื่อรับมือกับสภาพอากาศ ที่เปลี่ยนแปลงจึงมีเคล็ดลับในการดูแลผิวของคนดังมาฝากกัน เริ่มจากการเก็บตกจากงาน ที่ บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด นำทีมโดย ปรวีท์ยา ไวศยะ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส แผนกเมดดิโนวา เจ้าของแบรนด์ ฮีรูซอฟท์ ฮีรูสการ์ ได้จัดงานแนะนำการดูแลผิวผ่านละครเวที "เสน่หา...หน้าหนาว" ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สาวๆผิวสวยคนแรกที่มาเผยเคล็ดลับในการดูแลผิว  คือ  บี-น้ำทิพย์  จงรัชตวิบูลย์ บอกว่า ในช่วงอากาศหนาว เป็นช่วงที่เสี่ยงกับผิวเสียได้ง่าย แถมเวลาผิวแห้งก็จะดูแก่ เกิดแผลเป็นได้ง่ายกว่าปกติ ตนจึงทาโลชั่นมากกว่าเดิม ส่วนการดูแลภายในจะดื่มน้ำมากๆก็ช่วยได้ทางหนึ่ง

นักแสดงผิวสวยอีก 2 คน เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร บอกว่า เป็นคนทาโลชั่นประจำทุกฤดูอยู่แล้วทั้งเช้าและก่อนนอน โดยทาหลังอาบน้ำทันที เพื่อให้โลชั่นซึมซาบได้ดี บางครั้งเสื้อผ้าที่ใส่ต้องโชว์ผิว ทั้งแดด ลม และอากาศแห้งจะทำร้ายผิว จึงต้องพกโลชั่นติดตัวไว้ทาเพิ่มระหว่างวันด้วย ส่วน เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า บอกว่า การพิถีพิถันเลือกใช้โลชั่นเป็นสิ่งจำเป็น ควรเลือกที่ให้ความชุ่มชื้นสูงไม่เหนียวเหนอะ


จิตพจี อุตตรานนท์, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา และณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา มาร่วมฟังเคล็ดลับการดูแลผิว.

ด้านคนดังอย่าง จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เปิดเผยว่า ปกติเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว เรื่องทาโลชั่นจึงขาดไม่ได้ แต่ในช่วงหน้าหนาวนี้ต้องเพิ่มการดูแลผิวจากภายในด้วยการดื่มน้ำให้มากขึ้นและอาบน้ำอุ่นให้น้อยที่สุด เพราะทราบมาว่า การอาบน้ำอุ่นทำให้ผิวยิ่งแห้งขึ้น ส่วน ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา บอกว่า อากาศหนาวก็ต้องดูแลผิวให้มากขึ้นแม้ผิวไม่ได้แห้งมาก แต่มลภาวะโดยรอบทำให้ผิวเสียน้ำได้ตลอดเวลา หน้าหนาวนี้อาจเปลี่ยนมาดื่มน้ำอุ่นแทน เพื่อช่วยบำรุงเสียงและบำรุงผิวไปด้วย

ดูแลผิวพรรณให้สวยในหน้าหนาวนี้แล้ว จิตรา ก่อนันทเกียรติ เจ้าของหนังสือคัมภีร์ผิวสวย-หน้าใส-เนื้อแน่น-ตัวหอม ยังได้แนะนำการดูแลตนเองให้มีผิวพรรณดีในทุกฤดูกาลอีกว่า การใช้สเปรย์น้ำดอกไม้หรือสเปรย์น้ำแร่พ่นเป็นละอองบางๆที่หน้า ทั้งตอนเช้า,หลังแต่งหน้าและก่อนนอน จะช่วยให้ผิวได้ความ ชุ่มชื่นจากภายนอกได้ ส่วนการออกกำลังกายจนเหงื่อออก เป็นการให้ความชุ่มชื้นผิวจากภายใน แค่นี้แก้ปัญหาผิวแห้งที่ทำให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นได้ และถ้าอยากให้ผิวตึงและละเอียดใส ต้องมีระบบขับถ่ายที่ดี ซึ่งจะเป็นการทำความสะอาดจากภายในที่จะส่งผลดีต่อผิวพรรณ...ทั้งหมดนี้เป็นเคล็ดลับความงามที่ทำได้ไม่ยากเลย

 

 





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]