เปลี่ยนใจเค้าได้ไหม ถ้าเผลอใจให้ เก้งกวาง

 

 

ความรัก

ฟังข่าวสารบ้านเมืองถึงได้ทราบว่าตอนนี้มี เทรนด์ใหม่ของหญิงไทยใจกล้าหาญที่แอบมีใจให้เหล่าเก้งกวาง เริ่มจากการอ่านหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นและพยายามลุ้นให้บรรดาศิลปินหน้าสวย (กว่าผู้หญิง) มาชอบกันเอง รวมถึงมีการเชียร์หนุ่มๆ ให้หันมาคบกันตามกระแสหนัง "รักแห่งสยาม" แต่นอกจากจะชื่นชอบและชื่นชมแล้วบางครั้งถึงกับหลงใหลคลั่งไคล้อยากได้เหล่าเก้งกวางเหล่านี้มาเป็นแฟน เนื่องจากส่วนใหญ่จะเป็นหนุ่มหน้าตาดี สุภาพ เทคแคร์ดี ปรึกษาได้ทุกเรื่อง ถ้าเป็นแค่ความลุ่มหลงฉาบฉวยก็คงจะไม่มีปัญหา แต่ถ้าเกิดตกหลุมรักเข้าอย่างจังล่ะก็ หลายคนสงสัยว่าจะเปลี่ยนใจหนุ่มๆ เหล่านี้ได้ไหม ผมไปสัมภาษณ์หาข้อมูลมาให้แล้วครับ

    
ก่อนที่จะเข้าประเด็นว่าคุณจะเปลี่ยนใจเขาเหล่านี้ได้ไหม ยังมีปัจจัยอีกหลายอย่างเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น เขาเป็นเกย์ เป็นไบ เป็นสาว เป็นกะเทย เป็นรุก เป็นรับหรือเป็นได้ทั้งรุกและรับ เคยมีแฟนเป็นผู้หญิงมาก่อนหรือว่าเคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนรึเปล่ามาดูเป็นกรณีๆ กันครับ คำถามที่ผมถามคือ "ถ้ามีผู้หญิงคนนึงมาบอกว่ารักคุณมาก เข้าใจและทำใจได้ในสิ่งที่ผ่านมา อยากจะคบกับคุณจนถึงขั้นแต่งงาน คุณจะว่ายังไง"

+ กรณีที่ 1  เป็นไบ  ได้ทั้งสองอย่างเคยมีอะไรกับทั้งชายและหญิง   "ก็ได้นะ ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรมาก เพราะถ้ารักเราจริงๆ แล้วยอมรับอดีตเราได้ ก็อยากจะมีครอบครัวเหมือนกัน"

+ กรณีที่ 2  เป็นรุก  เคยมีแฟนเป็นผู้หญิงแล้วเคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อน   "ถ้าจะให้มีอะไรกับผู้หญิงก็คิดว่ายังมีได้อยู่แต่ก็คงเป็นแค่ความสัมพันธ์ทางกายเท่านั้น ส่วนเรื่องของจิตใจคิดว่าคงจะยาก ไม่สามารถเปลี่ยนใจได้ ไม่อยากให้อีกฝ่ายมาเสียใจทีหลัง" 

+ กรณีที่ 3  เป็นรับ  ไม่เคยมีแฟนเป็นผู้หญิงมาก่อน   "ไม่สามารถเปลี่ยนรสนิยมได้ เป็นเรื่องของธรรมชาติที่สร้างมาให้มีความรู้สึกแบบนี้ เหมือนกับสร้างผู้หญิงให้คู่กับผู้ชาย คนที่เป็นเกย์ก็ไม่สามารถจะไปชอบผู้หญิงได้"

+ กรณีที่ 4  เป็นรุก  ไม่เคยมีแฟนเป็นผู้หญิง   "ไม่...ไม่...ไม่..." (-_-!)

+ กรณีที่ 5  สาวแตก   "ได้ จะเอาชั้นไปเป็นเพื่อนสาวหรือไงยะ" (T_T)


    
เป็นไงกันบ้างครับสาวๆ ที่ตอนนี้มีปัญหานี้กันอยู่ คงพอจะได้คำตอบนะครับ คำตอบที่ผมหามาก็เป็นแค่กลุ่มตัวอย่างเล็กๆ เท่านั้น เพราะสุดท้ายความรักเป็นเรื่องห้ามกันไม่ได้ ถ้าคุณได้รักใครซักคน การต้องการจะเปลี่ยนเค้าอาจจะเป็นเรื่องที่ทำไม่ได้ แต่การยอมรับในสิ่งที่เค้าเป็นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดไม่ใช่เหรอครับ เพราะยังไงความรักก็ไม่มีกฎเกณฑ์อยู่แล้ว





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]