ทายนิสัยจากสถานที่นัดออกเดต

 

 

ผู้หญิงหลายคนถือว่าการออกเดตครั้งแรกเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่สุด สถานที่ที่จะออกเดตนั้นต้องมีความสำคัญควรค่าแก่การจดจำเป็นอย่างมาก ลองมาทายนิสัยดูกันว่าสถานที่ที่คุณออกเดตบอกอะไรได้บ้าง

 


      นัดที่ห้างสรรพสินค้า
สำหรับคนที่เวลานัดเพื่อน,นัดหวานใจ ก็เอาแต่นัดเจอกันที่ห้างทุกทีนั้นเป็นคนที่มีความข ัดแย้งในใจลึกๆ คือไม่ชอบให้ใคร "รู้จัก" ตัวเองจะเก็บตัวโดดเดี่ยวเเละค่อนข้างจะเข้าใจยากอยู่สักหน่อย

 

       นัดที่ร้านอาหาร
ส่วนคนที่ชอบนัดเจอตามร้านอาหารไม่ว่าจะร้านไอศกรีม หรือ ร้านกาเเฟก็ตาม เป็นคนที่มีบุคลิกสบายๆ เป็นคนอารมณ์ดีชอบทำให้คนใกล้ตัวหัวเราะ..รักความสบาย ไม่ได้หมายความว่าเป็นคนขี้เกียจหรอกนะแต่เป็นคนที่มีความรักอย่างมากมาย... ค่อนข้างที่จะเจ้าชู้อยู่นิดหน่อยแต่ก็ไม่ได้จริงจังแต่อย่างใดแต่เพื่อให้อารมณ์จิตใจมีชีวิตชีวาอย่างที่เเสวงหา

 

      นัดที่โรงหนัง
ส่วนใหญ่เเล้วจะเป็นคนที่เข้าใจยากอารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย ขึ้นๆ ลงๆ ไม่ค่อยคงที่นัก บางครั้งก็ดูลึกลับซับซ้อนเกินเข้าใจ เเต่ก็เป็นคนที่จิตใจอ่อนไหว หลงใหลคลั่งไคล้ อะไรได้ง่ายๆ เเละขี้สงสาร ส่วนด้านลบนั้นมักจะเป็นคนที่ชอบจะหลอกใช้คนอื่น

 

      นัดที่สถานที่ท่องเที่ยว
ชอบนัดเจอตามสถานที่ท่องเที่ยวหรือจำพวกสวนสนุก..สวน หย่อม..สวนสาธารณะทั้งหลายนั้น โดยทั่วไปเเล้วมักเป็นคนที่เปิดเผยจริงใจชอบความสนุกสนานและมักจะชอบแสวงหาความเพลิด
เพลินอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังบ่งบอกถึงการยังคงเเละรู้จักความต้องการของตัวเองเป็นอย่างดี ประเภทที่ว่ารู้สึกสับสนกับชีวิตนั้นไม่ใช่แม้แต่น้อย

 

      นัดไปที่แปลกๆ 
ชอบนัดไปยังสถานที่แปลกๆ ที่คนทั่วไปไม่ค่อยนัดเจอนั้นมักเป็นคนที่ไม่มีกฏเกณฑ์ใดๆ ในชีวิตไม่แคร์คำพูดหรือความคิดของใครอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นด้านดีหรือด้านร้าย นอกจากนี้ชอบการผจญภัยที่ตื่นเต้นน่าอันตรายที่มีความท้าทายมากๆ เเละไม่ค่อยเเสดงอารมณ์ออกมาให้ใครเห็นนัก แม้ว่าแท้จริงเเล้วอารมณ์อ่อนไหวมากแต่ในขณะเดียว กันก็เป็นคนที่มีความเป็นมิตรเป็นกันเองและจะคบหาได้ง่าย

 

      นัดที่ทำงาน-โรงเรียน
ชอบนัดเจอ ณ ที่ทำงานหรือว่าหน้าโรงเรียนล่ะก้อบอกได้เลยว่าคน ๆ นั้นเป็นคนที่ให้ความสำคัญต่อเรื่องกฏระเบียบมากๆ จะมีความสุขอยู่ในกรอบประเพณีดั้งเดิม ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่สามารถจัดการรับผิดชอบการงานได้ดี โดยเฉพาะงานที่ต้องการความละเอียดมากๆ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ตั้งใจสูงอีกตะหาก

 

      นัดที่บ้าน
ชอบนัดเจอกับเพื่อนๆ ที่บ้านของตนเองนั้น เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่ในตัว เป็นคนใจกว้างเเละชอบการเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับเป็นคนที่ชอบพึ่งพาตัวเองมากกว่าหวังพึ่ง ผู้ใหญ่ เเถมยังเป็นคนที่ติดจะหยิ่งๆ อยู่สักหน่อยไม่ชอบให้ใครมาเยาะเย้ยด้วยประการใดๆ ทั้งปวง เเต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนใจดีชอบบริการคนอื่น แต่ก็เพราะต้องการความชื่นชมนิยมยกย่องตอบแทนกลับมา





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]