7 สิ่งที่เขาอยากให้คุณทำ ยามออกเดท

 

 

ขอบอกว่าถ้าคุณทำ 7 เรื่องที่หนุ่มๆ เขาอยากให้คุณทำ คุณจะเป็นนางในฝันของเขาเลยล่ะ...


  1. อย่าอยากรู้อยากเห็น
       ถึงแม้ว่าก่อนเดทคุณจะเตรียมความพร้อมด้วยการเปิดดูเฟสบุ๊คของเขาจนรู้จักชีวิตของผู้ชายคนนี้ทุกซอกทุกมุมแล้วก็จงเก็บไว้เป็นความลับ อย่าได้เพลมออกไปให้เขารู้เป็นอันขาดเลยเชียวว่าคุณคือสปายในร่างยายอึ๋ม เพราะคุณจะทำให้เขากลัวมากกว่าจะสนใจ แถมเขายังอยากจะเป็นคนเล่าเรื่องของตัวเองให้คุณฟังเองด้วยว่าเขาเคยเก๋าแก่นเซี้ยวเปรี้ยวจนเข็ดฟันมาอย่างไรบ้าง ถ้ามาเจอคุณตัดหน้าขโมยซีนเสียก่อน แล้วเขาจะเหลืออะไรไว้เม้าท์เมามันส์กันล่ะ

  2. ติงต๊องบ้างก็ได้
       ไม่จำเป็นที่คุณจะต้องนั่งทำท่าเป็นไทยซูเปอร์โมเดลตลอดเวลา รู้ไหมว่าความติงต๊องก็เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิงเหมือนกัน มันจะช่วยให้เขารู้สึกสนุกเป็นกันเองกับคุณมากกว่าที่คุณจะนั่งปั้นหน้าเป็นหุ่นลองเสื้อแข็งโป๊กตลอดเวลา ถ้าคุณมาดเนี้ยบเกินไป เขาจะรู้สึกว่าอยู่สูงเกินไป ส่วนตัวเขาเองก็เป็นได้เพียงไอ้ตูบเห็นเครื่องบินที่ไม่ควรจะอาจเอื้อมไปควาคุณลงมาเปื้อนดินหรือพูดง่ายๆ ว่าอยู่ด้วยแล้วไม่มันส์นั่นเอง ความสวยอาจจะสำคัญแต่เสน่ห์สำคัญยิ่งกว่า จึงไม่ควรจะห่วงสวยจนไม่มีเสน่ห์ เพราะมันจะทำให้คุณน่าเบื่อเร็วกว่าที่คิด

  3. กล้าจีบกล้าจับ
       ผู้หญิงที่มีลูกล่อลูกชน กล้าพูดจาทอดสะพานนิดๆ หน่อยๆ ชวนให้หนุ่มๆ มีลุ้น เป็นผู้หญิงที่ทำให้การเดทมีสีสัน ดูมีความท้าทายอยู่ในตัว สาวที่กลัวว่าจะถูกมองเป็นคนเจ้าชู้จึงโยนความกังวลทิ้งไปได้เลย เพราะนั่นล่ะคือสิ่งที่หนุ่มๆ เขาต้องการ แต่ก็ควรจะมีลิมิตด้วยว่าคุณจะทอดสะพานแค่ไหนที่ไม่ทำให้เขาคิดว่าคุณกำลังวางแผนลับลวงพรางจะเป็นทางแผ่นเดียวกับเขาในคืนนั้น ไม่อย่างนั้นคงต้องเสียเวลาสยบความหื่นกันอีกนาน

  4. ไม่เล่าถึงแฟนเก่า
      กำลังจีบกันหวานแหววอยู่ดีๆ ถ้ามีชื่อของแฟนเก่าหลุดออกมา เพล้ง !! วงแตกทันที โดยเฉพาะความดีเด่นเก่งดังเกินมนุษย์ (อย่างน้อยก็เกินมนุษย์ผู้ชายที่นั่งอยู่กับคุณ" นี่ถือว่าเป็นประเด็นต้องห้ามเลย ต่อให้คุณจะคันปากอยากพูดถึงเขามากจนต้องใช้คำว่า "เพื่อนคนหนึ่ง" ก็ยังไม่ควรอยู่ดี เพราะสำหรับผู้ชายแล้ว การมีชื่อคนรักเก่าโผล่เข้ามาร่วมวงมันเป็นการไม่ให้เกียรติกัน และยังทำให้เขาระแวงด้วยว่ายายนี่ยังไม่ลืมแฟนเก่าใช่ไหมเนี่ย ..

  5. ไม่พูดถึงหมอดู
      ถ้าคุณจะเป็นสาวรุ่นใหม่หัวใจไดโนเสาร์ ก็เก็บคำทำนายของแม่หมอเอาไว้กระซิบกระซาบกับเพื่อนสาวคอเดียวกันไปเถอะ แต่เวลาเดทยังไงก็ต้องเก็บให้มิด เพราะผู้หญิงที่บ้าไสยศาสตร์ไม่ค่อยมีเสน่ห์ในสายตาผู้ชายเท่าไรหรอก คุณจะดูเป็นคนไม่มีความคิดเป็นของตัวเอง หัวอ่อน หลอกง่าย ไม่ค่อยฉลาด ยิ่งถ้าเขาคิดถึงภาพคุณไปนั่งพนมมือต่อหน้าร่างทรงที่กำลังสั่นพึ่บๆ ท่ามกลางดอกไม้ธูปเทียนกับหัวกะโหลกในหนังสือผีแล้ว มันทำให้มู้ดโรแมนติกของพี่เขากระเจิดกระเจิงมากๆ

  6. แอบมองหุ่นเขา
        แหม ! คนเขาอุตส่าห์อาบเหงื่อต่างน้ำเพาะกล้ามมาแทบตาย ถ้าคุณนั่งมองเหมือนมองวอลเปเปอร์ พี่เขาก็คงใจฝ่อหมด จึงควรจะชื่นชมกับความพยายามของเขาหน่อย อย่างน้อยก็เป็นกำลังใจให้เขารู้สึกว่าถึงหน้าตาจะไม่ไหว แต่หุ่นตูก็ยังขายออก และการแอบมองเนื้อตัวกันบ้าง มันยังแสดงว่าคุณสนใจความเป็นไปของเขา ไหนดูซิไม่เจอกันไม่กี่วัน มีแผลมีรอยถูกสนูปปี้กัดตรงไหนบ้างหรือเปล่า ยังสบายดีอยู่ไหม เป็นการแสดงความห่วงใยฉันคนที่มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน

  7. ขำมุกตลกของเขา
      ไม่ต้องเก็บอาการถ้าคุณอยากจะหัวเราะ ที่จริงแล้ว ยิ่งหัวเราะบ่อยยิ่งดี เพระาไม่มีใครหรอกที่สนุกถ้าต้องเดทกันแบบสต๊าฟหนังหน้าไว้อารมณ์เดียว การหัวเราะมุกของเขามันช่วยให้เขารู้สึกสบายๆ ไม่กลัวที่จะทำความรู้จักกับคุณต่อไป และถ้าเพื่อคุณเกิดปล่อยไก่ทำตัวโก๊ะบ้างมันก็จะน่าอายน้อยลง เพราะคุณแสดงออกไปตั้งแต่แรกแล้วว่าคุณเป็นผู้หญิงติดดินธรรมดาๆ นี่เอง





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]