เบอร์รี่ ช่วยชะลอดวงตาแก่ก่อนวัยได้

 

 

นี่มันหน้าอะไรกัน??? แดดร้อนยังกับเดือนเมษา ครีมกันแดดที่แสนเสน่ห์ใช้อยู่ยี่ห้อไหนก็เอาไม่อยู่
ขนาดผิวยังรู้สึกปวดแสบปวดร้อนขนาดเนี้ย ไม่อยากจะนึกถึงดวงตาคู่สวยของแสนเสน่ห์เล้ยยย!!! เจอทั้งคอมพ์ในที่ทำงานและที่บ้าน…ออกมาข้างนอกยังมาเจอแดดอีก จะให้แสนเสน่ห์ทนยังไงไหว แสงแดดเนี่ย…ตัวร้ายเลย ร้ายขนาดไหน…แสนเสน่ห์จะแฉให้หมดเปลือกเลย แฟนๆผู้อ่านที่รักของแสนเสน่ห์ จะได้รู้ตื้นลึกหนาบางกัน จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อยังไงล่ะค้าาา


    UV ทำร้ายผิว ทำให้ผิวแดงไหม้ คล้ำแห้งกร้าน เหี่ยวย่น เป็นฝ้า ตกกระ แก่ก่อนวัย และอาจก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้


   UV ทำร้ายดวงตา ทำให้เกิดเป็นต้อกระจก รังสี UV ก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงระดับโมเลกุล ทำให้ เลนส์แก้วตาเสียสภาพความใสไป กลายเป็นเลนส์ขุ่น มีผลทำให้การมองเห็นลดลง

 

       อาการของต้อกระจก
• ตามัวลงช้า ๆ เหมือนมีฝ้าหรือหมอกบัง โดยไม่มีอาการปวดตา
• เห็นภาพซ้อน สายตาพร่า สู้แสงไม่ได้ เห็นดวงไฟแตกกระจายโดยเฉพาะในเวลากลางคืน
• ในบางรายอาการระยะแรกของต้อกระจกคือจะมีสายตาสั้นมากขึ้น ๆ ทำให้ต้องเปลี่ยนแว่นสายตาบ่อย ๆ เมื่อต้อกระจกขุ่นมาก แว่นตาจะช่วยไม่ได้เบอร์รี่

 

 

 

 

    นอกจากยูวี แล้ว การเสื่อมสภาพของเลนส์ตามอายุก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่ง Free Radical ทำให้เซลส์ต่างๆเสื่อมลง ดวงตาก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย

-         


สารพัดโรคตา...
ไม่ไหวจะเคลียร์เลยใช่มั้ยคะ ไปไหนมาไหนอย่าลืมใส่แว่นกันแดดกันนะคะ ถึงธรรมชาติจะทำร้ายดวงตาแต่ก็มีธรรมชาติที่ช่วยรักษาดูแล จากที่แสนเสน่ห์เจอปัญหาโรคตา เข้ากับตัวเองทำให้ได้รู้อะไรหลายๆอย่าง เบอร์รี่..นี่เป็นผลไม้มหัศจรรย์ที่ดีกับดวงตาที่สุดเลย ก็ว่าได้ มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยป้องกันจอประสาทตาเสื่อม ช่วยคลายความอ่อนล้า ของดวงตา แสนเสน่ห์ก็เลยหมดกังวลกับสุขภาพตาไปได้เยอะ ไม่งั้นคงเครียดจนเป็นโรคหัวใจด้วย อีกโรคนึงแหงๆ

 





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]