เปิดซิงยังไงไม่ให้ล่ม

อย่าตื่นตกใจถ้ารู้สึกเหมือนกำลังจะเสียพรหมจรรย์เป็นครั้งแรก
ถึง จะเป็นการเสียพรหมจรรย์เป็นครั้งแรก ก็อย่าตื่นตกใจและคาดหวังว่ามันจะเป็นเซ็กซ์ที่สุดแสนจะเพอร์เฟ็กต์ แค่จินตนาการฝันๆน่ะพอได้ ดื่มด่ำกับความเป็นจริงดีกว่า แต่ถ้ามันตื่นเต้นจริงๆก็ใช้ความตื่นเต้นนั้นให้เป็นประโยชน์ เป็นสีสันให้เรื่องบนเตียงซะเลย

 

ยอมรับว่าตัวเองกำลังประสาทกิน
ถ้า หากว่าคุณตื่นตระหนกถึงขั้นแค่คิดว่าเขากำลังจะได้เห็นร่างเปลือยเปล่าของ เราก็ประสาทกิน ดีไม่ดีลมจะใส่เอา อย่างนี้ก็สวมชุดเอาไว้ก่อนดีกว่า แล้วไถลตัวเข้าใต้ผ้าห่มก่อนบอกไปเลยว่า ไม่เคยมีเซ็กซ์กับใครมาก่อน นี่เป็นครั้งแรกของคุณ วิธีนี้จะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดได้ทั้งคู่ เพราะชายหนุ่มข้างกายเราก็จะได้ปฎิบัติได้ถูกว่าควรจะไปได้มากน้อยแค่ไหน

 

เรียบง่ายเข้าไว้
ขอ ร้องว่าอย่าทำอะไรพิเรนเป็นอันขาด ถ้าตื่นเต้นจริงๆนี่คือวิธีแก้ไขสถานการณ์ได้ดีมากๆ เริ่มต้นด้วยจูบ ตามด้วยการโอ้โลมนิดหน่อย จากนั้นลุยต่อเลย ทำใจยอมรับสถานการณ์ตรงหน้า ปล่อยให้ความตื่นเต้นวิตกกังวลทั้งหมดจางหายไป หันมาจดจ่อเรียนรู้กันและกันดีกว่า

 

ถ้าออกมาแย่ ยอมรับและเห็นเป็นเรื่องขำ
พูด ไปเลยว่า นี่มันหายนะชัดๆ เป็นเพราะเราสองคนตื่นเต้นมากๆ จะกลับตัวกลับใจตอนนี้ก็คงไม่ทันแล้ว คงต้องเลยตามเลยแล้วเนอะ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ถ้าฝ่ายหญิงจะแห้งผากหรือไม่ถึงจุดสุดยอด หรือฝ่ายชายอ่อนปวกเปียกหรือหลั่งเร็วเกินไป ไม่ได้หมายความว่าทั้งสองฝ่ายเข้ากันไม่ได้เรื่องบนเตียง ก็แค่ยังไม่รู้จักกันมากพอเท่านั้นล่ะ ยังต้องเรียนรู้เรือนร่างและความต้องการของกันและกันอีกเยอะ





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]