มาเลือกใส่กระโปรงสอบ ให้สวยเป๊ะกันดีกว่า

กระโปรงสอบ

กระโปรงสอบ นั้นนอกจากจะเป็นกระโปรงแฟชั่นสุดเริ่ดที่อินเทรนด์แบบไม่เคยเอาท์แล้ว กระโปรงสอบยังเป็นตัวช่วยที่ดีที่จะช่วยพรางรูปร่างทั้งสะโพกและต้นขาของคุณให้เพรียวสวยได้อีกด้วย แถมยังสามารถใส่ได้ทั้งในวันทำงานหรือแม้แต่จะเป็นวันช้อปปิ้งเริ่ดๆ ก็ตาม ฉะนั้นวันนี้เราจึงมีคำแนะนำดีๆ ในการใส่กระโปรงสอบให้สวยเป๊ะและเหมาะสมกับคุณมากฝากกันค่ะ

 

กระโปรงสอบสั้นแบบเรียบหรู

สำหรับสาวๆ ที่มีรูปร่างเล็ก หรือมีต้นขาเรียวๆ สักหน่อย การเลือกใส่กระโปรงสั้นทรงสอบเหนือเข่าก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่จะช่วยเสริมรูปร่างของคุณได้ ซึ่งในที่นี้เราแนะนำให้คุณโฟกัสไปที่แบบเรียบหรูในวันที่ต้องใส่ทำงาน มีสีเข้มสักหน่อยเพื่อความสุภาพ แต่ในเรื่องของแมททีเรียลนั้น ลองมาหาแบบที่มีความเริ่ดและโดดเด่นในตัวเอง เช่นตัดเย็บจากผ้าเลื่อมเนื้อสีดำ หรือมีเนื้อผ้าที่ถักทอแบบสวยงามในตัว เพื่อไม่ลุคที่เรียบหรูดูน่าเบื่อ แถมยังช่วยเรียกจุดสนใจให้หนุ่มๆ ได้มองทั้งกระโปรงตัวสวยและเรียวขาสุดเริ่ดไปในคราวเดียวกัน เคล็ดลับอีกอย่าหนึ่งคือ ถ้าคุณเป็นคนที่มีรูปร่างผอมหรือไม่ค่อยมีสะโพก กระโปรงที่มีระบายแบบ pe-plum จะช่วยเสริมให้คุณดูมีรูปร่างที่สมส่วนยิ่งขึ้นค่ะ

 

กระโปรงสอบแบบคลุมเข่า

กระโปรงสอบแบบคลุมเข่า

กระโปรงสอบแบบคลุมเข่านั้นมาแรงมากๆ ในขณะนี้ เพราะให้ลุคที่ดูทั้งหรูทั้งไฮแฟชั่นมากกว่าแบบสั้นกุดอยู่สักหน่อย แต่จะมีข้อจำกัดอยู่สักนิดหนึ่งที่ว่า ถ้าคุณเป็นคุณที่เตี้ยหรือรูปร่างเล็กมากๆ อาจจะใส่ไม่ค่อยสวยเท่าคนที่มีรูปร่างสูงหรือขายาวสักหน่อย เพราะการใส่ในระดับความยาวที่คลุมเข่านั้นอาจจะทำให้คุณดูเตี้ยลงไปกว่าเดิมได้ แต่ก็มีทางออกนะคะ ลองแมทช์รองเท้าส้นสูงที่ดูเข้าชุดกับกระโปรงของคุณดีสิ หาคู่ที่มีความสูงประมาณ 4 นิ้ว หรืออาจจะเป็นแบบรองเท้าส้นตึกหรือรองเท้าส้นเตารีดก็ได้ ขอแค่ใส่แล้วเดินสะดวกและเหมาะกับบุคลิกของคุณ แค่นี้คุณก็สามารถใส่กระโปรงสอบที่ยาวระดับนี้ได้อย่างมั่นใจแล้วล่ะค่ะ

   

กระโปรงสอบระดับครึ่งแข้ง

กระโปรงสอบระดับครึ่งแข้ง

อีกหนึ่งทรงฮอตที่ระยะหลังนี้เราเริ่มเห็นสาวๆ เลือกใส่กันมากขึ้น ซึ่งระดับความยาวนั้นจะอยู่ที่ประมาณครึ่งหนึ่งของหน้าแข้ง และมีการผ่าด้านหลังที่สูงหน่อยเพื่อการก้าวเดินอย่างสะดวก หรือบางแบบก็จะมีการดีไซน์เก๋ๆ อย่างการผ่าด้านหน้าขาเพื่อขวดขาสวยๆ บางแบบก็มีการตัดต่อกับซิปเพื่อให้ผู้ใส่เลือกระดับความสูงของรอบผ้าได้ตามต้องการ แต่ก็เช่นเดียวกับความยาวระดับคลุมเข่านะคะ สาวๆ ควรใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงคู่โปรดเพื่อความสมส่วนของรูปร่างและสรีระจะดีกว่าค่ะ

   

ทั้ง 3 ทรงนี้คือ 3 ทรงกระโปรงสอบที่สาวๆ สามารถเลือกใส่ให้เหมาะสมกับวาระ โอกาส และความชอบส่วนตัว ส่วนจะแมทช์กับท่อนบนที่ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ตทำงาน เสื้อยืดลายสวย ตามด้วยเครื่องประดับเก๋ๆ และกระเป๋าแบรนด์ดังขนาดไหนนั้น อันนี้เรายกให้สาวๆ ลองไปสร้างสรรค์สไตล์ในแบบของคุณเองกันดูได้เลยค่ะ





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]