5 วิธีกับการเลือกชุดชั้นใน ให้ดูสวยแบบ สบาย สบาย

ชุดชั้นใน ที่คุณผู้หญิงหลายท่านใส่อยู่ ….มั่นใจได้อย่างไรว่าได้มาตรฐาน ใส่สบายหรือแค่จำใจใส่ให้สบาย วิตกกับปัญหาเรื่องเดิมๆ แต่ก็ยังทนใส่ถ้าเป็นอย่างนั้นแล้ว เปลี่ยนไปใส่ชุดชั้นในที่ได้มาตรฐาน เหมาะสมกับขนาด และสวมใส่สบายดีกว่าไหม !!! งั้นจะรออะไร ไปเลือกชุดชั้นในใหม่กันดีกว่า  ด้วย 5 วิธี ดังนี้

 

1.มองหาเนื้อผ้าที่มีคุณภาพ ซึ่งสาเหตุหลักๆของการใส่ชุดชั้นในไม่สบายนั้น เกิดการการที่เลือกเนื้อผ้าที่ไม่ได้คุณภาพเพราะฉะนั้นควรตรวจสอบเนื้อผ้าขั้นต้นด้วยมือ ทดสอบความยืดหยุ่นของเนื้อผ้า ยิ่งเนื้อผ้ายืดหยุ่นได้มากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้ชุดชั้นในระบายอากาศและไม่อับชื้นได้มากเท่านั้น

 

2.เลือกขนาดที่เหมาะสมหยุดเลือกซื้อชุดชั้นในที่รัดแน่น จนทำให้คุณต้องอึดอัด บางคนถึงกับต้องทนเจ็บปวดและทรมานไปตลอดทั้งวันเพื่อให้ได้รูปทรงที่สวยงาม ซึ่งมันเป็นวิธีที่บั่นทอนคุณทุกครั้งเมื่อสวมใส่ เพราะฉะนั้นการเลือกชุดชั้นในที่มีขนาดที่เหมาะสมเป็นวิธีที่ดีที่สุด

 

3.แยกแยะความสวยกับความสบายซึ่งแน่นอนว่าคุณผู้หญิงส่วนใหญ่เลือกชุดชั้นในจากสีสันหรือลวดลายน่ารักๆ หรือดูเซ็กซี่มากกว่าความสบายและคุณภาพ จะดีกว่าไหมถ้าเอาความสบายในเรื่องการสวมใส่เป็นหลัก แล้วค่อยคำนึงถึงเรื่องความสวยงาม  เพราะฉะนั้นการเลือก ควรเอาส่วนประสาททางตาของคุณออกไป แล้วนำเอาส่วนประสาททางมือสัมผัสชุดชั้นในแทน

 

4.ดูแลชุดชั้นในของคุณให้ถูกวิธีการดูแลชุดชั้นในเป็นสิ่งที่ดีและจำเป็นสำหรับการยืดอายุการใช้งานของชุดชั้นในของคุณให้ยาวนานและคุ้มค่ากับราคาและการเลือกซื้อ ซึ่งไม่ควรนำชุดชั้นในไปใส่ในเครื่องซักผ้าโดยไม่ใส่ถุงตาข่าย เพราะจะทำเสียทรงและขาดง่าย เมื่อซักเสร็จควรจัดวางในที่โปร่ง จะทำให้ชุดชั้นในไม่อับชื้น ที่สำคัญเนื้อผ้าของแต่ละ    แบรนด์ไม่เหมือนกัน ดังนั้นควรดูป้ายกำกับก่อนซักทุกครั้ง ถ้าดูแลอย่างถูกวิธีแล้ว รับรองได้ว่าคุณจะได้รับความสบายสูงสุดจากการสวมใส่มันอย่างแน่นอน

 

5.เปลี่ยนชุดชั้นในใหม่เสมอเมื่อถึงคราวที่ชุดชั้นในของคุณหมดอายุไข เสียทรงไม่เป็นท่าแล้ว แนะนำว่าให้เปลี่ยนใหม่ดีกว่า เพราะถ้าขืนใส่ไปมีแต่จะทำให้บุคลิกของคุณดูไม่ดี และเลวร้ายไปกว่านั้นอาจเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆได้อีกด้วย หลังจากนี้คุณก็วนกลับไปที่ข้อ 1  เมื่อคิดจะเลือกซื้อชุดชั้นในใหม่ทุกครั้ง

 

ขอขอบคุณ เลือกชุดชั้นใน โดย Zalora





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]