วิธีสังเกตผู้ชายเจ้าชู้

วิธีสังเกตผู้ชายเจ้าชู้

 

       เรื่องความเจ้าชู้ของผู้ชายเป็นเรื่องที่นำมาซึ่งความปวดหัวและกวนใจผู้หญิงเรานัก การจับยามสามตาสังเกตว่าผู้ชายคนนั้นเจ้าชู้หรือไม่ เป็นเรื่องที่ต้องอาศัยทักษะและเวลา เพราะดูท่าทีภายนอกว่าเป็นแมว แต่ริงๆ แล้วเขาได้ซ่อนกรงเล็บความเป็นเสือเอาไว้

    1. ไม่จำเป็นต้องเป็น Bad Boy
      คนเจ้าชู้ไม่จำเป็นต้องเป็นคนเลวด้านอื่นๆ บางคนไม่ได้มาครบสูตร เจ้าชู้ ขี้เหล้า ติดพนัน มีคนเจ้าชู้อีกหลายคนที่เป็นคนดีของสังคม ของเพื่อนฝูง คนเจ้าชู้ไม่น้อยมาในคราบลูกแกะใสซื่อ ดูไม่มีลับลมคมใน บริสุทธิ์ใจ เป็นคนดี ทำให้เราไว้วางใจได้ รู้ตัวอีกทีก็รักคนเจ้าชู้ไปซะแล้ว

    2. ไม่ค่อยยอมรับความเจ้าชู้
      ถ้าถามว่าเขาเจ้าชู้หรือเปล่า พวกที่บอกตรงๆ ว่าที่เจ้าชู้บ้างไมค่อยน่าห่วง เพราะให้เชื่อตามที่เขาว่าเลยว่าเจ้าชู้จริง แต่พวกที่ตอบว่าไม่เจ้าชู้น่ะ ให้ระวังไว้ โดยเฉพาะให้ดูวิธีที่เขาอธิบายหรือเลี่ยงตอบว่าทำไมเขาจึงไม่เจ้าชู้

    3. รู้ใจผู้หญิงไปหมด
      ผู้ชายที่เอาใจผู้หญิงเก่ง รู้ใจผู้หญิงไปหมดทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าตัวเองเป็นนางเอกละครหรือเจ้าหยิงก็ไม่ปาน เจ้าชู้ค่ะ เพราะว่าผ่านประสบการณ์การเดทการจีบสาวมามาก จึงรู้ว่าทำอย่างไรผู้หญิงจึงชอบ ผู้ชายเจ้าชู้สามารถทำให้เราเชื่อสนิทใจว่าเราเป็นคนพิเศษคนเดียวของเขาได้

    4. ปิดๆ เปิดๆ มือถือ
      ให้พึงระวังผู้ชายที่ไม่เปิดเสียงมือถือ เปิดแต่สั่น หรือปิดไปเลยเวลาอยู่กับเรา เหตุผลอาจจะมีร้อยแปด แม้จะฟังดูดี เช่นว่าจะได้ไม่รบกวนคนอื่น ทำมาตั้งแต่ใช้มือถือแล้ว แต่ความจริงคือการเลี่ยงปัญหาสาวผู้พึงประสงค์โทรมาหาตอนอยู่กับอีกคน

    5. ติด Facebook
      ชอบเล่น Facebook และ Social Media จำพวกนี้บ่อยและจริงจัง ไม่ใช่แค่เปิด Account ไว้แล้วทิ้งเลย นานๆ เข้าไปที ให้เชื่อเถอะว่าเข้าไปคุยหยอด คุยจีบ ก่อนจะคบใครลองแย็บๆ ถามและค้นข้อมูลไปดูหน้าเว็บพวกนี้ของเขา ข้อนี้สำคัญ

    6. มีเงื่อนไขตลอด
      ถ้ามีเงื่อนไขในการคบหากันมาก เช่นว่า ช่วงนี้ถึงช่วงนี้ของทุกวันจะไม่ว่างนะ โทรมาคงรับไม่ได้ ไม่สะดวกคุย พึงระวังว่าอาจจะเพราะอยู่กับสาวคนอื่น ระวังเวลาเราไปรู้บางอย่างหรืออยากรู้บางอย่างแล้วเขาทำโมโหหรือหงุดหงิด อ้างว่าเพราะไปรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว ไม่ให้ช่องว่างแม้จะคบกัน ร้อยละ 99 คือวัวสันหลังหวะและมีเรื่องที่ให้เราเห็นไม่ได้

    7. เป็นพวกขี้เบื่อ
      คนเจ้าชู้ไม่รู้จักผู้หยิงที่ดีที่สุด อาจจะมีชั่ววูบคิดว่าผู้หญิงคนนี้ดีที่สุดในชั่วขณะ แต่ก็จะกลับไปนิสัยเดิมๆ คือต่อให้เจอผู้หญิงที่ดีแล้ว ก็อยากลองของใหม่ ความไม่รู้จักพอมันรักษาไม่ได้ 3 สิ่งที่ทำให้อยากมีกิ๊ก คือ ความเบื่อ จำเจกับของเดิม ต้องการหาสิ่งที่ค้นหาจากแฟนตัวจริงไม่ได้และทะเลาะเบาะแว้งกับแฟนบ่อย

    8. ช่ำชองเรื่องบนเตียง
      ถ้าผู้ชายคนนี้ช่ำชองเรื่องอย่างว่ามากให้เชื่อเถอะว่าเกิดจากประสบการณ์ที่มีอย่างว่ากับผู้หยิงมาเยอะมาก สังเกตได้จากเวลาที่เขาใช้ในการปลดยกทรง รู้สถานที่ที่จะพาไปเรื่องอย่างว่า ลีลาท่าทางที่จะทำให้ผู้หญิงรู้สึกดี ถึงแม้ว่าผู้ชายจะแสดงออกบนเตียงว่าใส่ใจเรา ไม่ได้สักแต่เอา ก็ไม่ได้แปลว่าเขาจะทำแบบนี้กับเราคนเดียว

    9. ใช้เซ้นส์จับความเจ้าชู้
      ให้เชื่อในเซ้นส์ของผู้หญิง มักจะแม่น เปิดหูเปิดตามากๆ สังเกตในรายละเอียดมากๆ ตอนจีบกัน ช่วงที่ยับงไม่ตกลงเป็นแฟน เพราะนั่นเป็นช่วงที่ความรักยังไม่เกิด ผู้หญิงยังมีอำนาจควบคุมเหนือตัวเองเหนือความสัมพันธ์อยู่ ถ้ามีแววว่าน่าจะเจ้าชู้ อย่าได้เสียดายชิ่งไปเถอะ





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]