DA+PP รับลมหนาวกับ Forest Playtime

DA+PP รับลมหนาวกับ Forest Playtime

 

      DA+PP (ดีเอพีพี) พร้อมเปิดฤดูกาลใหม่ เพื่อต้อนรับลมหนาวกับคอลเลคชั่นล่าสุด Forest Playtime

      ฤดูกาลนี้ ดีเอพีพีจะพาหนุ่มสาวไปร่วมล่าสัตว์ในฤดูหนาว โดยหยิบเอาวัฒนธรรมการล่านกเป็ดน้ำ และการล่าสัตว์ของชาวยุโรป มาเป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์เสื้อผ้า ฤดูกาลล่าสัตว์ในแบบฉบับของ da+pp จึงถูกปรับแต่งและใส่เรื่องราวให้สนุกสนานเล่าผ่านบนเสื้อผ้า ทั้งการหยิบเอาโครงเสื้อ jacket ล่าสัตว์ของนายพราน มาใส่ลูกเล่นดัดแปลงเพิ่มเติม ให้เป็นโครงเสื้อเชิ้ตและ jacketแบบใหม่ที่ดูโมเดิร์นขึ้น เข้าชุดกันกับกางเกงขาสั้นและขายาวหลากหลายทรงบนชุดของผู้หญิง มีการใช้ลวดลายเฉพาะของคอลเลคชั่นนี้ ถ่ายทอดผ่านงาน photo print พิมพ์ลงบนตัวเสื้อและกระโปรงให้เข้าชุดกันหรือบนชุดเดรส เช่น ลายสุนัขล่านกเป็ดน้ำ ลายสุนัขจิ้งจอก เพื่อสื่อถึงเรื่องราวของการ hunting ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ส่วนพวกเสื้อคลุมก็มีการใช้เทคนิคการทอลายผ้า ให้มีเนื้อเรื่องที่สอดคล้องกัน

       นอกจากนี้ยังมีการใช้เทคนิคการปักเดินเส้นบนเฉดสีตั้งแต่สีนํ้าตาลเข้ม ,เขียวทหาร , เขียวขี้ม้า , เหลืองมัสตาร์ด , ครีม , ส้ม และ แดงเข้ม บนเนื้อผ้าหลากหลายแบบทั้ง ผ้าลูกฟูก , ผ้าออกฟอร์ด , ผ้าเดนิม และกำมะหยี่ พร้อมกับการใช้หนังกลับในการตกแต่งเพิ่มเติม อีกทั้งยังมี accessories ที่เข้ากัน เช่น กระเป๋าtote bag พิมพ์ลายของคอลเลคชั่นนี้ รวมไปถึงรองเท้า ที่ใช้เทคนิคงานปักลายและงานพิมพ์ลายลงบนรองเท้าทรง slipper อีกด้วย

       เทคนิคต่างๆที่นำมาผสมผสานกันครั้งนี้ เพื่อให้เกิดเป็น Forest Playtime ของDA+PP อย่างสมบูรณ์แบบ ที่ถ่ายทอดถึงอารมณ์ และกลิ่นอายของฤดูกาลล่าสัตว์ออกมาอย่างชัดเจนและสวยงาม





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]