10 คำพูดจากปากผู้ชาย กับ 10 อย่างที่ใจเขาคิด

10 คำพูดจากปากผู้ชาย กับ 10 อย่างที่ใจเขาคิด

 

       คนส่วนใหญ่มักเข้าใจผิดในตัวผู้ชายมาตลอด หลายๆคนคิดว่าผู้ชายนั้นเรียบง่าย หารู้ไม่ว่านั่นไม่ใช่แค่ผิด เพราะภายใต้ตัวตนที่เปิดกว้าง ผู้ชายมักจะแอบพูดอะไรที่หมายความถึงสิ่งที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง แทนที่คุณจะต้องลำบากหิ้วเครื่องจับโกหกไว้ตลอดเวลา เราได้รวบรวม 10 สิ่งที่หนุ่มๆทั้งหลายพูดมาแสดงให้เห็นกันชัดๆว่าอันที่จริงแล้ว พวกเขาหมายถึงอะไรกันแน่?'

    'เมื่อเขาบอก ''เธอเป็นแค่เพื่อนน่า...''
      ทุกๆคนสามารถเป็นเพื่อนกับใครคนในก็ได้ที่เค้าอยาก รวมไปถึงการที่ผู้ชายของคุณจะไปเป็นเพื่อนกับสาว ขาว สวย สุดเอ็กซ์ที่ไหนก็ตาม แต่เมื่อผู้ชายของคุณนั้นออกจะสนิทสนมกับสาวนางนั้นไปสักหน่อย พอคุณไปถาม เขาตอบกลับมาว่าอย่างไร? ถ้าเขาตอบกลับมาว่าคุณเพ้อเจ้อไปเอง แล้วสาวหุ่นนางงามคนนั้นก็เป็นแค่เพื่อน เขาก็อาจจะพูดความจริงอยู่ก็ได้ แต่ก็มีการศึกษาจากมหาวิทยาลัยวิสคอนซินที่แสดงให้เห็นว่าคำตอบเหล่านั้นมักจะไม่เป็นความจริงเสียมากกว่า ผู้ชายจะคิดว่าเพื่อนๆสาวๆของเขานั้นมีเสน่ห์ ดังนั้น ถ้าเขาไปเจาะแจะกับ''เพื่อน''สาวๆที่ไหน คุณก็ระวังเอาไว้ให้ดีละกัน'

    'เมื่อเขาบอก ''ผมก็แค่อยากให้คุณมีความสุข''
      ถ้าผู้ชายของคุณพูดว่าเขาก็แค่อยากให้คุณมีความสุขเมื่อตอนที่กำลังทะเลาะกันอยู่ มีโอกาสที่เขาจะพูดเพราะว่าเขาตามคุณไม่ทัน หรือไม่เข้าใจในสิ่งที่คุณต้องการ เป็นเรื่องธรรมดาๆ ที่ประโยคกลางๆแบบนี้จะถูกนำมาใช้อย่างชาญฉลาด เพราะแม้ว่าเขาจะตามสิ่งที่คุณพูดมาตลอด 5 ชั่วโมงไม่ทันเลยก็ตาม แต่มันก็ทำให้เขาดูเหมือนว่าเห็นด้วยไปกับทุกอย่างได้'

    'เมื่อเขาบอก ''ผมมีประชุมเช้ามากเลย''
      หูย! ถ้าผู้ชายของคุณพูดประโยคนี้หลังจากที่คุณเพิ่งไปค้างบ้านเขา ก็รู้ตัวเองได้เลยว่าคุณจะไม่ได้ยินเขาโทรมานัดเดทอีกครั้งในเร็วๆนี้หรอก เพราะเมื่อเขาพูดว่ามีประชุมตอนเช้ามากๆ สิ่งที่เขาหมายความจริงๆก็คืออยากให้คุณเลิกเกาะเขาได้แล้ว เขาจะได้ยึดเตียงคืนได้เสียที'

    'เมื่อเขาบอก ''น้ำเสียงเมื่อกี๊หมายความว่าไงนะ?''
      นี่ต้องเป็นหนึ่งในสิ่งที่น่าหงุดหงิดที่สุดที่ผู้ชายจะพูดกับเราได้ คุณก็คงรู้ว่าเมื่อผู้ชายบอกว่า ''ไม่เป็นไร'' สิ่งที่เขาหมายความจริงๆก็คือ ''ให้ตายเถอะ จะเอาอะไรจาก**อีก **ไม่ใช่ทาส'' อย่างไรก็ตาม พอคุณถามว่าที่เขาพูดด้วยน้ำเสียงอย่างนั้นมันหมายความว่าไง เขาก็จะแสร้งทำเป็นว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในทันที ทำให้แทบไม่สามารถพิสูจน์ได้เลย คล้ายๆไล่จับควันด้วยมือเปล่านั่นเอง'

    'เมื่อเขาบอก ''จะกินหมดนี่จริงๆหรอ?''
      การพูดถึงน้ำหนักเป็นเรื่องที่จุดไฟได้ไม่ยาก เวลาที่ผู้ชายของคุณถามว่าคุณจะกินของที่เหลืออยู่ทั้งหมดนี่หรือเปล่า อย่าเพิ่งคิดว่าเขาบอกว่าคุณกินมากไปแล้ว เพราะมีความเป็นไปได้ที่ผู้ชายของคุณอาจจะแค่หิวมาก หรือแอบอิจฉาอาหารที่คุณสั่งไปแบบสุดๆ'

    'เมื่อเขาบอก ''ผมชอบเอมี่ เธอเป็นคนสนุกๆดี''
      แม้คุณจะอยากให้แฟนหนุ่มคนใหม่ของคุณเข้ากันได้กับเพื่อนๆของคุณ แต่คุณคงไม่คิดอยากให้เขาเข้ากันได้ดีเสียขนาดนั้น แม้ผู้ชายของคุณจะบอกว่าเขาชอบเพื่อนคุณ และคิดว่าเธอเป็นคนที่สนุกสนานที่สุดเท่าที่เขาเคยพบ แต่ไม่ต้องห่วง เขาไม่ได้อยากคบชู้เธอหรอก ก็แค่คิดว่าเธอตลกดี แค่นั้น จบ'

    'เมื่อเขาบอก ''ห่างกันสักพักเถอะ''
      ผู้ชายเปรียบเสมือนยางยืด ที่พอถูกดึงจนตึงมากๆแล้วก็อยากจะดีดกลับเพื่อจะได้มีเวลาของตัวเองบ้าง แต่ถ้ามาถึงจุดๆหนึ่งที่เขามาบอกกับคุณว่าอยากจะห่างกันสักพักนั้น แสดงว่าอะไรหลายๆอย่างมันย่ำแย่เสียจน สำหรับเขาแล้ว เหลืออีกเพียงก้าวเดียวก็จะเลิกกับคุณแล้วล่ะ'

    'เมื่อเขาบอก ''แฟนเก่าผมมันบ้า''
      เมื่อคุณได้ยินเขาบ่นว่าแฟนเก่าเขามันบ้า คุณอาจจะดีใจเสียจนอยากเปิดแชมเปญจน์ฉลอง แต่ระวังไว้ด้วย เพราะเมื่อผู้ชายของคุณพูดแบบนี้อาจเป็นสัญญาณว่าเขาได้ทำร้ายจิตใจแฟนเก่าของเขาจนต้องเลิกกัน ที่เธอคนนั้นก็อาจแสดงความโกรธออกมาด้วยการขว้างป้าข้าวของนั่นเอง'

    'เมื่อเขาบอก ''ก็แค่ล้อเล่นน่า''
      ผู้ชายชอบพูดจากวนประสาทด้วยเรื่องตลกๆของคุณ แต่คงไม่ตลกนักถ้าเขาเอาแต่เล่นมุกเดิมๆซ้ำๆ ยกตัวอย่างเช่น ''อีกเดี๋ยวคุณคงเดินเข้าประตูนี้ไม่ได้แล้วนะ'' ''ผมชอบผมคุณจัง ดูทันสมัยมากเมื่อสัก 20 ปีที่แล้ว'' หรือ ''คุณสวยเหมือนนุ่น... ตอนเล่นเป็นผีอีแพงเลยนะ'' ถ้าเป็นเช่นนี้คุณคงต้องถามเขาตรงๆว่ามันหมายความว่าอะไร บางทีมุกตลกอาจเป็นวิธีในการบอกคุณถึงสิ่งที่เขาไม่ชอบแต่เกรงใจที่จะพูดออกมาตรงๆก็ได้'

    'เมื่อเขาบอก ''ตอนนี้ผมยังไม่อยากคบใคร''
      เมื่อผู้ชายตกหลุมรักใคร เขาจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ กีฬา หรือกิจกรรมหนุ่มโสดทั้งหมดจะถูกเขี่ยทิ้ง แล้วเปลี่ยนไปให้กับสาวเจ้าเท่านั้น ดังนั้น เมื่อผู้ชายบอกว่าเขายังไม่พร้อมที่จะมีความสัมพันธ์กับใครในตอนนี้ เขาโกหก ความจริงก็คือเขาไม่ได้ชอบคุณเสียขนาดนั้น เพราะถ้าเขาชอบคุณมากพอ เขาก็พร้อมที่จะเปลี่ยนทั้งโลกเพื่อให้แน่ใจได้ว่าคุณจะเป็นส่วนหนึ่งในนั้นได้เลยทีเดียว'





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]