เรื่องของ(เส้น)ผม...ที่ผมอยากบอกคุณสาวๆ

เรื่องของ(เส้น)ผม...ที่ผมอยากบอกคุณสาวๆ

 

      เชื่อว่าถ้าถามคุณสาวๆ ว่า “คุณคิดว่าผู้หญิงแบบไหนที่เป็นสเปกผู้ชาย” ทุกคนก็คงจะต้องตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “ผิวขาว หุ่นดี ขายาวสวย แต่งตัวเลิศ” แต่จริงๆ แล้วยังมีอีกส่วนหนึ่งบนร่างกายของสาวๆ ที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับหนุ่มๆ เป็นอันดับต้นๆ เหมือนรักแรกพบ นั่นก็คือ เส้นผมสวยของคุณสาวๆ นั่นเอง เรียกว่ามีผมสวยก็ดึงดูดใจไปกว่าครึ่ง

      เพื่อเป็นการคลายข้อข้องใจของสาวๆ ผลิตภัณฑ์ครีมนวดผมซันซิล จึงได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของหนุ่มๆ เกี่ยวกับสเปกของสาวที่ชื่นชอบเพื่อให้สาวๆ ได้เตรียมพร้อมดูแลตัวเองและเส้นผมให้สวย เมื่อสวยแล้วรับรองไม่ว่าหนุ่มๆ หน้าไหนก็ต้องแอบมาหลงรักเราแน่นอน

      ที่ผมชอบที่สุดคือ ผมตรงสวย
      ผมดัดลอนแบบเกาหลีเป็นที่นิยมมากในตอนนี้ แต่มีหนุ่มๆเพียง 11.7% เท่านั้นที่ชอบผมแบบนี้ ผู้ชายกว่า 65% กลับเทคะแนนให้สาวๆที่มีผมตรงสวย ดูสบายๆ ไม่เยอะ และแลดูเป็นธรรมชาติ และอีก 13.3% ชอบผู้หญิงผมสั้น ดูเปรี้ยวๆ มั่นใจ ดูผมมีน้ำหนัก และประมาณ 10% ชอบผู้หญิงที่รวบผมเรียบ เห็นหน้าชัดๆ ไม่รกรุงรัง

      ผมแบบที่ผมไม่ปลื้ม
      ส่วนในทางกลับกัน 27% หนุ่มๆ รับไม่ได้เลยหากสาวๆ ผมฟูยุ่งเหยิงเหมือนไม้กวาด เพราะดูว่าพวกเธอเป็นพวกชอบหมก ไม่เป็นระเบียบ ไม่แคร์สังคม อีกสองกลุ่มที่คะแนนเท่ากันคือ 25% รับไม่ได้ถ้าสาวๆ มีผมแห้งและแตกปลาย กรอบเกรียม เพราะมันทำให้รู้สึกสากๆมือเวลาสัมผัส เหมือนทะเลทราย และสุดท้าย 24% รับไม่ได้ถ้าสาวๆ มีผมมัน ดูเหนียวเหนอะหนะ หนุ่มคนหนึ่งกล่าวว่า อันนี้ไม่ต้องพูดถึงสาวผมมันเหนียวเหนอะหนะมันเกินบรรยายออกมาเป็นคำพูดจริงๆ ......

       ดังนั้น สาวๆ ควรหันมาดูแลใส่ใจกับการดูแลเส้นผมของคุณเอง โดยหนุ่มๆ 39% เห็นว่าสาวๆ ควรดูแลผมเป็นประจำ เพราะทรงผมบ่งบอกถึงบุคลิกภาพ และควรให้ช่างทำผมเป็นผู้ดูแลดีกว่า ส่วนอีก 37% เห็นว่าไม่ต้องไปหาช่างทำผมบ่อยๆหรอก ดูแลเองก็ได้ แค่ใช้ครีมนวดผมด้วยตัวเองที่บ้านก็พอ 24% บอกว่าสาวๆควรดูแลผมแต่พอควร เพราะพวกเขาไม่อยากไปนั่งรอในร้านทำผมนานๆ และ1.7% ไม่สนเลยว่าเธอจะมีผมแบบไหน เพราะยังไงก็รักจ้า

     ซึ่งหนุ่มๆ ก็ยังทิ้งท้ายว่ามี 5 สิ่งที่หนุ่มๆ อยากให้ผู้หญิงเป็น
      1. อยากให้มีผมสวย ไม่เหมือนผมไม้กวาด
      2. ใส่ใจดูแลตัวเองตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า
      3. เป็นคนร่าเริงสนุกสนาน
      4. เป็นคนเนี้ยบทุกกระเบียดนิ้ว
      5. น่ารักใสปิ๊งเหมือนดาราเกาหลี

      คุณหนุ่มๆ ก็เผยความรู้สึกในเรื่องของเส้นผมบอกกับสาวๆ ไปแล้ว ถึงคราวสาวๆ ที่จะต้องหันมาดูแลเส้นผมกันให้ดีเพราะการมีผมสวยก็มีชัยไปกว่าครึ่ง ซึ่งเคล็ดลับง่ายๆในการดูแลเส้นผมจากโทมัส ทอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมระดับโลก คือ เพียงใช้ครีมนวดผมทุกครั้งหลังสระ แค่นี้ก็ทำให้มีเส้นผมนุ่มลื่นราวกับผมใหม่กันแล้วจ้า





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]