เคล็ดลับการเลือกซื้อ กางเกงยีนส์ สำหรับสาวๆ

 

 

 

กางเกงยีนส์เป็นแฟชั่นที่ไม่เคยตาย อยู่คู่กับการแต่งตัวมาทุกยุค ทุกสมัยเลยหล่ะค่ะ หากใครยังมีปัญหาในการเลือกซื้อกางเกงยีนส์ให้เหมาะกับรูปร่าง วันนี้เรามีหลักในการเลือกซื้อมาฝาก คราวนี้สาวก็จะได้สวยอินเทรนด์แน่นอนค่ะ

1. สาวบั้นท้ายใหญ่ : ไม่ควรใส่กางเกงยีนส์ที่ไม่มีกระเป๋าหลังเด็ดขาด เพราะจะยิ่งเน้นบั้นท้ายให้แลดูใหญ่กว่าเดิมข้อดีของกระเป๋าหลัง คือ จะช่วยบิดเบือนสายตา และควรเลือกยีนส์ที่มีตะเข็บหลังยาวลงมา ซึ่งจะช่วยอำพรางบั้นท้ายทำให้ดูผอมและช่วงขาเรียวยาวขึ้น

2. สาวรูปร่างแบน : ควรเลือกยีนส์ดีไซน์ผู้หญิงตกแต่งด้วยการเดินเส้นโค้ง สีสว่าง และไม่ควรมีกระเป๋ากางเกงเยอะๆทั้งนี้เพื่อเป็นการเสริมรูปร่าง ที่แบนราบของคุณ ให้ดูมีน้ำมีนวลขึ้นที่สำคัญควรหลีกเลี่ยง ยีนส์ทรงตรงแบบผู้ชายเพราะจะยิ่งเน้นรูปร่างให้ดูแบนราบ

3. สาวสะโพกผาย : ควรเลือกแบบปลายขากว้าง หรือที่เรียกว่าขาม้า ขากระดิ่ง ควรมีความยาวคลุมถึงข้อเท้า เพื่อให้สมดุลกับสัดส่วน ที่สำคัญคือ ไม่ควรเลือกยีนส์แบบขอบเอวสูง ขาตรง และมีรอยทแยงมุม กับตะเข็บกางเกงเด็ดขาด เพราะจะทำให้สะโพกแลดูผายเกินไป

4. สาวช่วงขาสั้น : ควรหลีกเลี่ยงยีนส์ที่ถูกออกแบบมา ด้วยการนำเศษผ้าชิ้นเล็กๆ มาเย็บปะติดปะต่อกัน เพราะจะทำให้รูปร่าง ยิ่งดูสั้นและป้อมมากกว่าเดิม ควรเลือกกางเกงยีนส์ฟิตพอดีตัว และยาวเป็นเส้นตรงลงมา เพื่อช่วยพรางให้ช่วงขาดูยาวขึ้น

บางทีเลือกซื้อกางเกง ก็ต้องสังเกตรูปร่างตัวเองเหมือนกันนะคะ ว่าเข้ากับกางเกงรึเปล่า เวลาใส่ เราจะได้มีความมั่นใจไงคะ





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]