10 ความธรรมดา ที่ระทึกใจของชายหนุ่ม!!

 

 

10 ความธรรมดา ที่ระทึกใจของชายหนุ่ม!!

10 วิธีที่คุณคิดว่ารรมดา แต่มันอาจสร้างความแปลกใหม่ให้กับชีวิตคู่ของคุณได้อย่างไม่หน้าเชื่อ


1. จัดฉาก : ลองเอ่ยปากหว่านล้อมสามีไปพักผ่อนริมทะเล เลือกชายหาดที่ไม่พลุกพล่าน แต่บรรยากาศสวยโรแมนติก และปลอดภัย เดินย่ำไปตามชายน้ำ จับมือกันและกัน เดินทอดน่องไปเรื่อย ถ้าคนน้อย หรือคิดว่าไม่มีใครทันสังเกต ก็ลองจูบกันสักนิด ถ้าปลอดคนจริงๆ ก็จูบกันให้ดื่มด่ำไปเลย เสียงลมเสียงคลื่น อากาศที่สดชื่น ผู้ชายบางคนก็แทบจะรีบหันหลังกลับให้ถึงที่พักโดยไว

2. วางแผนจัดปาร์ตี้ :30 เป็นตัวเลขที่ผู้ชายรู้สึกถึงความเป็นผู้ชายเต็มที่ ผ่านชีวิตและมีความเชื่อมั่นในตัวเองพอสมควรแล้ว สร้างความแปลกใจให้คู่รักด้วยการจัดงานปาร์ตี้ ฉลองวันเกิดปีที่สามสิบให้เขาแบบส่วนตัว ทำให้เขาเห็นว่าคุณห่วงใยเอาใจใส่เขาแค่ไหนตลอดทั้งงาน คุณผู้ชายในบ้านมีสิทธิเกิดอาการปิ๊งปั๊งขึ้นมาได้ในบัดดล

3. ความประหลาดใจที่ประตูบ้าน :วันดีคืนดีเปิดประตูบ้านรับสามีหลังจากที่เขากลับจากที่ทำงาน ในชุดอันเดอร์แวร์เซ็กซี่สีดำ -อย่าลืมทำผมให้เซ็กซี่ด้วย สวมชุดสวยขนาดนี้ ไม่ควรมองข้ามรายละเอียด- สำหรับพ่อบ้านที่เคยมีความฝันทำนองนี้ จะถูกใจเขาเป็นอันมาก

4. ขยับก่อน :ระหว่างที่นั่งย้อนอดีตรื้ออัลบั้มภาพสมัยจีบกันแรกๆ ออกมาชม ถ้าบรรยากาศเป็นใจ ไม่แปลกถ้าภรรยาจะเป็นฝ่ายเริ่มต้นกอดสามีไว้ในวงแขน ดูน่ารักน่าอบอุ่น เป็นบันไดขั้นแรก ที่ก้าวไปสู่ขั้นอีโรติกต่อไป

5. เซ็กซี่เป็น :อย่าแสร้งทำความเซ็กซี่เกิดขึ้นได้เองโดยธรรมชาติ ผู้หญิงที่สวมเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ๆ ไม่สวมท่อนล่าง เดินไปเดินมาในบ้าน ทำงานบ้าน ก็เป็นภาพที่เซ็กซี่พอจะสั่นไหวจิตใจสามีได้

6. อาบน้ำร่วมกัน :บ้านใครมีอ่างอาบน้ำ อย่าลืมชวนสามีลงไปเล่นฟองสบู่ด้วยกัน ให้ความรู้สึกที่ไม่ธรรมดาแน่นอน ผิวกายเปียกลื่น ภาพหยดน้ำที่เกาะตามผิวหนัง สัมผัสแผ่วเบาจากสายน้ำ บันดาลความรู้สึกอีโรติก และผ่อนคลายสบายหลังจากนั้น

7. วางแผนดิบดี :คุณผู้หญิงลองฟังแผนนี้"ในวันที่นัดกันไว้แล้ว แวะไปที่ทำงานสามี ซื้อช่อดอกไม้ติดมือไปให้เขาด้วย รับออกไปยังร้านอาหารบรรยากาศน่านั่ง รับประทานอาหารค่ำด้วยกัน พาไปฟังเพลงแจ๊สดีๆ ซื้อเครื่องดื่มให้เขา ขับรถพาเขากลับบ้าน แล้วลงมือจัดการ! " ลองสลับหน้าที่กัน ลองเป็นฝ่ายบุก ให้ผู้ชายเป็นฝ่ายได้รับการปฏิบัติดูบ้าง เมื่อท่าทีเปลี่ยน บรรยากาศก็จะแปลกไปกว่าครั้งเดิมๆ

8. เริงระบำ :ข้อนี้อาจไม่เหมาะกับสาวไทย -แต่ก็อาจมีข้อยกเว้น เป็นทางเลือกส่วนตัว- ถ้ามั่นใจในเรือนร่าง ลองสวมเสื้อผ้าแนววาบหวาม เปิดเพลง แล้วเต้นรำในแบบฉบับ "สาวสตริปทีส (Striptease)" ยักย้ายส่ายสะโพกปลดไปทีละชิ้น ระหว่างนั้นให้คุณพ่อบ้านนั่งชมเฉยๆ ห้ามแตะต้องเด็ดขาด (ตามกฎสตริปทีส) จำความรู้สึกสมัยเป็นเด็กได้ไหม อยากจะทำอะไรสักอย่างมากๆ แล้วถูกห้าม เป็นยังไงล่ะ

9. สวมบทเซ็กซี่สตาร์ :ถ้าบังเอิญ "คุณพ่อบ้าน" บ้านใครเป็นแฟนหนังเจมส์ บอนด์ล่ะก็ วิธีนี้น่าสนใจ ฟังจากปากชายหนุ่มเลยดีกว่า "ผมชอบหนังเรื่อง เจมส์ บอนด์ มาก วาเลนไทน์ครั้งหนึ่ง ภรรยาซื้อบัตรอวยพร และของขวัญที่เกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ให้ผม ผมได้ตำราผสมเครื่องดื่มเกี่ยวกับมาร์ตินี่ แก้วเหล้า คืนนั้นผมผสมมาร์ตินี่ดื่มไปสองถึงสามแก้ว -เขย่าแต่ไม่คน- บัตรอวยพรเธอก็เขียนได้เซ็กซี่มาก และของขวัญชิ้นสุดท้ายที่เธอตระเตรียม เธอสอดตัวเองเข้ามาในผ้าห่ม แน่นอนผู้หญิงของบอนด์ สวมอันเดอร์แวร์สุดเซ็กซี่ เฮ้อ…สุดยอดจริงๆ" เรื่องแบบนี้ก็มีสิทธิเกิดขึ้นได้

10. แค่ยิ้ม...จริงๆ นะ! :รอยยิ้มนี่แหละ ละลายหัวใจผู้ชายมานักต่อนัก หนุ่มรายหนึ่งสารภาพ ครั้งแรกที่เขาเห็นผู้หญิงคนนี้-ซึ่งกลายเป็นภรรยาเขาในเวลาต่อมา- ยิ้มให้เขาไกลๆ ผ่านผู้คนมากมายในห้อง เขารู้ในทันที ผู้หญิงคนนี้ที่เขารอมานาน หลังคบหาดูใจกันไปมา เขาขอเธอแต่งงาน และทุกครั้งที่เธอยิ้มให้วันนั้น หนุ่มรายนี้ก็ใจอ่อนทุกทีไป สถานการณ์นี้ไม่ใช่จะเกิดได้กับทุกคน แต่ก็ไม่แน่ คุณอาจเป็นคนหนึ่งที่โชคดีแบบนี้

สิบวิธีธรรมดา ที่ว่ามา คุณผู้หญิงบ้านไหนสนใจและคิดว่าน่าจะเหมาะกับคุณพ่อบ้านที่บ้าน จะทดลองดูก็ไม่ว่ากันค่ะ





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]