Miss Candy ชุ่มฉ่ำดุจลูกกวาดสีสดใส

Miss Candy ชุ่มฉ่ำดุจลูกกวาดสีสดใส

 

       L’Oreal Paris แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของโลก รู้ดีว่าการที่ได้หลงอยู่ในโรงงานลูกกวาดสีสวยหวานเปรียบดังความฝันของหญิงสาว ด้วยเสน่ห์อันเย้ายวนใจของสีสัน รสชาติ และความหอมหวานของบรรดาลูกกวาดหลากสี จึงได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ลิปคัลเลอร์หลากสีในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Miss Candy (มิส แคนดี้) ลิปสติกหลากสีสวยหวานประดุจลูกกวาดที่เรียงรายอยู่ในร้านขนมสุดน่ารัก หลากหลายเฉดสีทั้งลิปคัลเลอร์และลิปกลอสที่จะเปลี่ยนวันธรรมดาของคุณให้อบอวลไปด้วยสีสันของลูกกวาดและความหอมหวานในทุกๆ วัน

       เผยริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มฉ่ำดุจลูกกวาดสีสดใส ที่ผสานกลิ่นหอมหวานเย้ายวนเกินห้ามใจกับ Miss Candy by Nutrishine (ราคา 399 บาท) ลิปสติกที่มอบคุณค่าการบำรุงริมฝีปากดั่งลิปบาล์ม ให้สีสันสดใสแบบลิปคัลเลอร์ และความแวววาวฉ่ำประกายดุจลิปกลอส มาพร้อม 5 เฉดสีใหม่ที่มีทั้งสีสัน และกลิ่นหอมหวานของขนมอันแสนเย้ายวนใจ ชวนให้ลิ้มลอง

      Miss Caramel เฉดสีน้ำตาลอ่อน เคล้ากลิ่นหอมของน้ำตาลที่หลอมละลายเป็นคาราเมลรสเลิศ
      Miss Raspberry สีชมพูเข้มฉ่ำดุจผลราสพ์เบอร์รี่ ผสานกลิ่นหอมสดชื่นของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่
      Miss Marshmallow สีชมพูอ่อนนุ่มในแบบมาร์ชเมลโลว์ กรุ่นกลิ่นวานิลลาหอมหวาน
      Miss Strawberry สีชมพูน่ารักสดใส กลิ่นหอมอบอวลชวนให้นึกถึงลูกอมสตรอว์เบอรี่รสนม และ
      Miss Orange เฉดสีส้มสดใส มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆของเปลือกส้ม

      Miss Candy by Color Riche (ราคา 399 บาท) ลิปสติกเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น สีสันติดทนนานตลอดวัน ขอแนะนำ 2 เฉดสีใหม่ Hypnotic Rose สีชมพูอมแดงประกายเหลือบสุดเปรี้ยว และL’Oreal Electric สีน้ำตาลประกายทองแสนคลาสสิค มอบริมฝีปากแวววาว โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

       หรือจะเป็น Miss Candy by Glam Shine Swirl (ราคา 350 บาท) ลิปกลอส 2 เฉดสีสวยสดใสในแท่งเดียว เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพิ่มสีสันด้วยเนื้อลิปกลอสประกายมุกแววาว สลับสีไล่เลเยอร์กับลิปกลอสสีเบสเนื้อละเอียด กับ 2 เฉดสีให้ลิ้มลอง Miss Apricot สีของผลแอพลิคอตตัดกับสีส้มประกายมุกฉ่ำระเรื่อ และ Miss Raspberry สีชมพูเข้มของผลราสพ์เบอร์รี่ตัดกับสีชมพูอ่อนประกายมุกสุดน่ารักจะสีสันหรือความหอมหวานฉ่ำของลูกกวาดที่ทำให้คุณหลงใหล Miss Candy by L’Oreal Paris ก็พร้อมที่จะเติมเต็มความรู้สึกให้แก่คุณ





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]