มาออกกำลังกายให้เส้นผมกัน

มาออกกำลังกายให้เส้นผมกัน

 

      นอกจากร่างกายของคนเราจะต้องการการดูแลด้วยการออกกำลังกายให้สุขภาพร่างกายดีและแข็งแรงอยู่เสมอแล้วนั้น เส้นผมของเราก็ต้องการการดูแลให้มีสุขภาพที่ดีไม่แพ้ร่างกายเช่นกันนะคะ เราจึงควรดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดีด้วยการออกกำลังกายเส้นผมกันดีกว่า

      การออกกำลังกายเส้นผมนอกจากจะเป็นการช่วยดูแลบำรุงและกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและน้ำเหลือง ทำให้เกิดการผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณหนังศีรษะยังส่งผลดีต่อรากผมและเส้นผมของเราให้มีสุขภาพแข็งแรงได้อีกด้วย

    การออกกำลังกายเส้นผมสามารถทำง่ายด้วยตัวเองดังนี้นะคะ

      - แบ่งผมออกเป็นช่อๆ ในปริมาณที่พอดี และพันไว้ที่ข้อนิ้วชี้โดยใช้นิ้วหัวแม่มือประคองไว้
      - กระตุกช่อผมที่พันกับนิ้วชี้ที่แบ่งไว้ โดยใช้นิ้วชี้กระตุกเป็นจังหวะ 3 ครั้งต่อเนื่องกัน ทำแบบนี้ให้ทั่วทั้งศีรษะ หรือใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผมควบคู่ไปด้วย
      - ออกกำลังกายเส้นผมเช่นนี้จนทั่วทั้งศีรษะ และสามารถทำได้บ่อย อย่างน้อยอาทิตย์ละ 1 ครั้งเพื่อให้เส้นผมมีสุขภาพดีเงางาม รากผมจะแข็งแรงและไม่หลุดร่วงง่าย

    ข้อแนะนำเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม

      การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงกับเส้นผม ทั้งชนิดน้ำ เจล หรือ ครีมนั้นไม่ควรใส่ลงไปที่หนังศีรษะโดยตรง เพราะอาจเกิดอาการระคายเคือง แพ้สารเคมี ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดผมหลุดร่วงเป็นหย่อมๆได้ ควรเทผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือจากนั้นลูบบนฝ่ามือเพื่อให้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมกระจายตัวเสียก่อน จากนั้นค่อยนำมาใส่เส้นผมด้วยการนวดกระจายให้ทั่วศีรษะค่ะ





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]