4 ความคิดผิดๆ เรื่องเซ็กซ์

พูดถึงเรื่องเซ็กซ์ขึ้นมาทีไร สาวหลายคนเป็นต้องนึกกังวลขึ้นมาทันทีว่าสะบึมบ้างละ ไม่เร้าใจพอบ้างละ อู๊ย....ไม่รู้จะกังวลอะไรกันนักหนา รู้หรือเปล่าว่ายิ่งกังวลก็ยิ่งทำให้อารมณ์หดหมดมู้ดเอาดื้อๆ


     ต่อไปนี้คือสิ่งที่ผู้หญิงเรามักกังวลกัน ทั้งที่ไม่น่าจะเอามาใส่ใจเป็นธุระให้เปลืองเวลาเลยจริงๆ


1.รูปร่างไม่ดี
ผู้หญิง ทุกคนกังวลเกี่ยวกับรูปร่างของตัวเอง ชอบบ่นว่าตัวเองอ้วนบ้างละ พุงใหญ่บ้างละ ความกังวลแบบนี้มีผลโดยตรงต่อความสามารถในเรื่องเซ็กซ์จริงๆนะคะ ผลการศึกษาไม่รู้ตั้งเท่าไหร่ ต่างฟันธงบอกว่า อาการเช่นนี้ทำให้ผู้หญิงขลาดกลัว ไม่กล้ามีเซ็กซ์แบบถึงอกถึงใจ ไม่ลองท่าใหม่ๆ ไม่กล้าบอกว่าตัวเองต้องการอะไร ผิดกับผู้หญิงที่มั่นใจในหุ่นของตัวเอง ทั้งที่ในความเป็นจริงผู้ชายแทบไม่มองเลย เขาคิดแต่เพียงว่า "ขอจับตรงนั้นหน่อยเถอะ"


วิธีแก้  เริ่มด้วยแสงเงา แสงที่ส่องลงมาจากข้างบนมักไม่เวิร์ก ให้ลองเปลี่ยนไปจุดเทียนหอมที่บรรจุในภาชนะแก้ว แล้ววางไว้บนพื้นห้อง ถ้ากังวลเรื่องหน้าอกไม่อึ๋มพอ ให้เขามัดแขนเราในท่าชูแขนสูงหรือไพร่ไว้ข้างหลังก็ได้ สองท่านี้จะช่วยดึงให้หน้าอกตึงและชูชันชี้หน้าเชียวล่ะ สำหรับใครที่ไม่มั่นใจเรื่องบั้นท้าย ต้องลองท่าโก้งโค้งด็อกกี้สไตล์ บั้นท้ายจะดูเล็กลงและเฟิร์มเร้าใจเพราะกล้ามเนื้อส่วนนั้นจะถูกยืดให้ตึง ถ้าอายหน้าท้องท่ามิชชันนารีก็โอ.เค. หรือจะลองก้มตัว แนบหน้าท้องไว้บนโต๊ะ หรือม้านั่ง แล้วให้เขาสอดใส่จากด้านหลังก็เข้าท่า


2.ไม่ถึงจุดสุดยอดทุกครั้ง
ผู้ชาย ถึงจุดสุดยอดทุกครั้งที่สอดใส่  โชคร้ายที่ผู้หญิงไม่อัตโนมัติขนาดนั้นเพราะมีปัจจัยหลายอย่างเข้ามาเกี่ยว ข้องก่อกวนจิตใจ เช่น อารมณ์ ความรู้สึก ความคิด บทโอ้โลม หรือแม้กระทั่งความมึนเมา ยิ่งถ้าเห็นเซ็กซ์เป็นเรื่องน่าละอาย จะทำให้ไม่ผ่อนคลาย ซึ่งยากต่อการถึงจุดสุดยอด


วิธีแก้  หาหนังสือเซ็กซ์ดีๆมาอ่าน เรียนรู้ร่างกายของตัวเองว่าตอบสนองต่อเรื่องเซ็กซ์อย่างไรบ้าง จากนั้นลองมาสเตอร์เบท แล้วสังเกตการตอบสนองของตัวเอง สุดท้ายนำสิ่งที่ได้ไปแสดงให้เขาดู เขาจะได้เรียนรู้การกระตุ้นสู่จุดสุดยอดได้ถูกวิธี


3.ไม่ต้องการเซ็กซ์มาเท่าที่เขาต้องการ
ผู้ชาย มักบ่นว่า ช่วงแรกของความสัมพันธ์ผู้หญิงก็ดูเอนจอยกับการมีเซ็กซ์ พอเริ่มเข้าขาก็จืดจางไปซะเฉยๆ คำอธิบายง่ายนิดเดียว ผู้หญิงเบื่อเมื่อเซ็กซ์เป็นเรื่องที่คาดเดาได้ยิ่งเบื่อก็ยิ่งถึงจุดสุดยอด ยาก เพราะผู้หญิงต้องการสิ่งกระตุ้นมากกว่าผู้ชาย


วิธีแก้  หยุดมีเซ็กซ์แบบเป็นรูทีน ลองอะไรใหม่ๆบ้าง เลิกกังวลว่าจะถูกมองเป็น"ผู้หญิงไม่ดี" ควรกังวลเรื่องอาการเบื่อมากกว่า ให้ทั้งเราและเขาเขียนลิสต์อะไรใหม่ๆที่อยากทำ10อย่าง แลกกันอ่าน แล้วลองทำตามเท่าที่ทำได้ ถ้าข้อไหนไม่อยากทำจงปฎิเสธ อย่าฝืนเพื่อเอาใจกัน แล้วจะหายเบื่อ...เชื่อสิ


4.มากประสบการณ์
สาว หลายคนมัวแต่กระมิดกระเมี้ยน มัวแต่คิดว่าต้องไม่ทำท่ากระเหี้ยนกระหือรือจนออกนอกหน้าเดี๋ยวเขาจะหาว่า เราช่ำชองเรื่องบนเตียง แหม..คุณนายขา ถ้าอายุเกินเลขสามนำหน้าสมควรเลิกกลัวได้แล้ว เพราะผู้ชายเค้าจะคิดว่าเราเป็นอะไรก็ได้ยกเว้นเป็นสาวบริสุทธิ์ ฮ่า...ฮ่า...จริงๆแล้วความกลัวในเรื่องนี้มาจากการอบรมของครอบครัว ซึ่งมักอบรมสั่งสอนว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องน่าละอาย ทำให้ผู้หญิงไม่ค่อยเปิดเผยในเรื่องเซ็กซ์


วิธีแก้  เรื่องนี้เป็นปัญหาของการไม่กล้าเปิดเผยตัวเอง วิธีแก้อาจดูเหมือนเป็นการสะกดจิตตัวเอง ให้ละทิ้งความคิดเกี่ยวกับตัวเองในแง่ร้ายทิ้งไปให้หมด ทุกครั้งที่คิดว่า "ฉันเป็นผู้หญิงไม่ดี ชอบเรื่องเซ็กซ์" ให้คิดซะว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ ใครๆเขาก็มีกันทั้งนั้น

ขอบคุณ นิตยสาร women plu





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]