คืนความเต่งตึงให้คอ คางและเนินอก

คืนความเต่งตึงให้คอ คางและเนินอก

 

         มาดูวิธีการดูแลผิวพรรณ สุขภาพ ของสาวสวยฟลอเรนซ์กันค่ะ

      Daily    

      Skin : ปกติฟลอเรนซ์เป็นคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องผิวพรรณอยู่แล้ว ยิ่งริ้วรอยย่นยิ่งไม่มีใหญ่ ก็เลยไม่ได้ดูแลอะไรเป็นพิเศษ มีแค่ขัดผิว แล้วก็ทาโลชั่นธรรมดา แต่ฟลอเรนซ์จะเป็นคนที่มีพวกกระพวกฝ้าง่ายหน่อยเวลาตากแดดนานๆ ก็ต้องพยายามทากันแดดทุกครั้งหรือไม่ก็ตากแดดให้น้อยลง นอกนั้นก็มีรอยคล้ำใต้ตาบ้างเวลานอนดึก เลยจะพยายามไม่ไปเที่ยวก่อนวันที่ต้องไปทำงาน (หัวเราะ) เพราะไม่งั้นตื่นมาก็จะไม่สดชื่นค่ะ อีกอย่างหน้าก็จะบวมๆ ด้วย

     Weekly    

      Shape : อยู่เมืองนอกก็จะพยายามออกกำลังกายทุกวัน แต่มันก็จะไม่ทุกวันสักที (หัวเราะ) อาศัยว่าตอนที่อยู่เมืองนอกเวลาไปไหนมาไหนก็จะปั่นจักยานไปอยู่แล้ว ใส่หมวกแก๊บใส่แว่นตากันแดดแล้วก็ปั่นจักรยานถือว่าได้ออกกำลังกายไปในตัวค่ะ อยู่นี่ก็มีเล่นโยคะบ้าง แต่ก็เล่นเป็นช่วงๆ เพราะเป็นคนขี้เบื่อ ส่วนใหญ่ฟลอเรนซ์จะชอบกีฬาที่เป็นกรุ๊ปมากกว่าจะได้เล่นกับเพื่อนๆ ได้

    Tips   

      Food Choise : ฟลอเรนซ์เป็นคนที่ชอบกินอาหารทอด หรือไม่พวกฟาสฟูดส์ แต่ก็คือพยายามกินให้น้อยลงถ้าไม่จำเป็นก็จะไม่กินเลย อย่างพวกน้ำผลไม้สำเร็จรูปก็จะพยายามหลีกเลี่ยงเพราะมันมีน้ำตาลค่ะ จะเลือกกินผักผลไม้ให้ได้วันละ 1 ครั้ง สักนิดหน่อยก็ดี เป็นผักผลไม้สดๆ

          เพราะมันจะมีไฟเบอร์ จะได้ช่วยเรื่องระบบร่างกายผิวพรรณ ยิ่งพออายุมากขึ้นก็ยิ่งต้องพยายามกินผักผลไม้ที่มี แอนตี้ออกซิแดนท์เยอะๆ อย่าง มะเขือเทศ แครอท หรืออย่างเบอร์รี่ก็จะกินตอนเช้าบ่อยๆ หรือไม่ก็พวกขมิ้นชันก็กินด้วยค่ะ ถ้าให้สรุปง่ายๆ ก็คือ เลือกอาหารที่มีสารเจือปนน้อยที่สุด พยายามหาอะไรที่เราชอบแล้วมันเวิร์คกับร่างกายเราอ่ะค่ะ แล้วมันจะดีสำหรับเราค่ะ





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]