จัดการกับทรงผม ยามไปเที่ยวทะเล

จัดการกับทรงผม ยามไปเที่ยวทะเล

 

        ไปทะเลร้อนนี้ มารู้วิธีจัดการกับทรงผมสักหน่อยดีกว่า เพราะลมทะเลร้อนที่พัดโกรกอยู่ตลอดนั้น อาจทำให้ผมคุณเสียความเงางาม และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเสียทรงอย่างมากเลยใช่ไหมล่ะ แต่จะให้ใส่หมวกตลอดเวลาก็คงตลกถ้าจะลงไปเล่นน้ำทะเลกับเพื่อนสาวหรือชายหนุ่มข้างกาย

      เคลือบบำรุงผม ก่อนไปเผชิญแสงแดดและลมแรง ด้วยลีฟอินคอนดิชั่นเนอร์ที่มีสารกันความร้อนและแสงแดด ช่วยดูแลให้ผมคุณปลิวสลวยและดูสุขภาพดี

      จัดผมให้เข้าที่ ไม่ใช่การผูกมัดผมเรียบแปล้อย่างกับจะไปงานกลางคืนให้เสียบรรยากาศแห่งท้องฟ้าและทะเลใส ลองดูสาว มิชชา บาร์ตัน สิ เธอแสกผมกลางและถักเปียสองข้างหลวม ๆ ก่อนเก็บผมขึ้นไปด้านหลังให้ดูเซ็กซี่เป็นธรรมชาติมาก

      ใช้ผ้าตกแต่งผม แอ็คเซสเซอรี่สำหรับประดับผมที่เหมาะกับการไปทะเลอย่างมาก คือ ผ้าพันผูกแบบต่าง ๆ จะทำเป็นที่คาดผมแบบง่าย ๆ ด้วยการมัดผูกปมไว้เหนือหน้าผาก หรือผูกผมเป็นหางม้าไว้ข้างหลัง ปล่อยชายผ้าเรี่ยไหล่ก็ดูเข้าที

      สระผมทุกวัน แม้คุณจะไม่ได้ลงเล่นน้ำทะเลก็ตามเถอะ แต่ลมทะเลจะพัดและเกาะผมคุณให้เหนียวเหนอะในตอนเย็น นอกจากจะต้องนอนแบบไม่สบายศีรษะในคืนนั้นแล้ว เช้าวันถัดมาคุณคงต้องใส่หมวก เพราะอายผมตัวเองที่ดูลีบและมัน





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]