สูตรหุ่นเช้งวับ สาววัย 20-30 ปี

สูตรหุ่นเช้งวับ สาววัย 20-30 ปี

 

        วัย 20 ปีขึ้นไป ระบบเผาผลาญยังคงทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ยิ่งมีการเคลื่อนไหวในชีวิตประจำวันมากเท่าไร ร่างกายยิ่งเผาผลาญดีขึ้นเท่านั้น แต่ถ้ากินไม่เลือก น้ำหนักก็อาจเพิ่มขึ้นได้เช่นกัน ควรคุมปริมาณแคลอรีที่ได้รับไม่เกินวันละ 1,800 แคลอรี กินอาหารครบ 5 หมู่ เน้นแป้งไม่ขัดขาว เนื้อสัตว์ไขมันต่ำ และถั่ว รองลงมาเป็นผักใบเขียว ผลไม้ พยายามเลี่ยงไขมัน ถ้ามั่นใจว่าร่างกายได้รับสารอาหารครบ ยังไม่จำเป็นต้องกินอาหารเสริมแค่ควบคุมน้ำหนักให้สัมพันธ์กับส่วนสูงก็พอ

          ....นอกจากนี้พยายามออกกำลังกายแบบที่มีแรงกระแทก เช่น วิ่ง เต้นแอโรบิก ฯลฯซึ่งช่วยบริหารกระดูก และฝึกท่ากายบริหารที่ช่วยให้หลังและหน้าท้องแข็งแรง เช่น ท่าซิตอัพฯลฯ เพื่อบุคลิกภาพที่ดีและป้องกันอาการปวดหลังเมื่ออายุมากขึ้น

      My Diet plan

        "กินมื้อหลักครบ 3 มื้อ เลิกกินจุบจิบ แต่อาจมีของว่างระหว่างมื้อเช่น ผลไม้ 1 จานเล็ก หรือถั่วต้มสัก 1 กำมือ เพื่อแก้หิว จะได้ไม่กินมื้อหลักเยอะเกินไป ทำต่อเนื่องประมาณ 3 สัปดาห์ น้ำหนักลดเหลือ 53 กิโลกรัม"

      My Workout Plan

        "ปกติไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย แต่ช่วงที่ลดน้ำหนัก ใช้วิธีหนีบหมอนไว้ที่หว่างเข่าแล้วเกร็งกล้ามเนื้อต้นขาขณะนั่งทำงาน เลิกงาน พยายามเดินออกกำลังกายสัปดาห์ละ 3 วัน วันละอย่างน้อย30 นาที และก่อนนอนทุกคืนจะทำท่าปั่นจักรยานกลางอากาศสลับกับนอนตะแคงข้างยกขาขึ้น - ลง2 เซต เซตละ 50 - 100 ครั้ง"

      My Result!

        หลังลดน้ำหนักได้ตามเป้าแล้ว ก็กลับมากินตามปกติกินขนม แต่พอดีหรือถ้าหักห้ามใจได้ ก็กินผลไม้แทนเพราะกลัวน้ำหนักจะเด้งขึ้นมาอีก ที่สำคัญ พยายามออก-กำลังกายสม่ำเสมอ เพื่อสร้างวินัยที่ดีแก่ตนเอง





 




 

Bookmark and Share


:: ผู้หญิงมาใหม่























 
:: อ่านข่าว
:: รวมของฟรี
:: ซาบซ่าส์
:: ลิงค์แนะนำ

(ซาบซ่าส์ดอทคอม)
Website Allright Reserved
สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2550
ทะเบียนพาณิชย์เลขที่ 0577314802616
x [close]
x [close]