lk

ลูคัส ดาเนียล ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์ของ ศรีสะเกษ เอฟซี ออกมาชี้แจงกรณีฉาวสาวหมัดใส่สต๊าฟโค้ชตัวเองผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ในเกมอุ่นเครื่องกับ ขอนแก่น เอฟซี ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น เมื่อวันศุกร์(26 ก.ย.)ที่ผ่านมา โดยยืนยันไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน พร้อมฝากขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เหตุการณ์อื้อฉาวที่เกิดขึ้นมีรายงานว่า ลูคัส ไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออก และมีการโต้เถียงกับสต๊าฟโค้ชก่อนที่จะสาวหมัดใส่โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอนรวมถึงสต๊าฟโค้ชอีก 1 ราย ทำให้เกมดังกล่าวต้องถูกยกเลิกกลางคัน

โดยลูคัสโพสต์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า “ผมขอแสดงความเสียใจต่อคนไทยและคนที่ติดตามผม ผมรู้ว่าการกระทำของผมไม่ดีแต่วันผมต้องทำเพราะปกป้องตัวเอง ผมไม่ได้โกรธที่โค้ชเปลี่ยนตัว ผมเข้าใจและให้เกียรต และผมก็เปลี่ยนตัว ผมเข้าใจว่า ความคิดผมกับโค้ชต่างกัน ผมแค่อยากรู้ว่าทำไมโค้ชต้องทำร้ายก่อนซึ่งผมก็ต้องป้องกันตัวเอง และถ้าโค้ชเป็นลูกผู้ชายจริงก็ขอให้พูดความจริง สุดท้ายผมไม่เคยมีปัญหากับคนไทยแฟนคลับศรีสะเกษและทีม ผมรักทุกคน ผมรักประเทศไทย ภรรยาลูกผม ครอบครัวก็คนไทย ผมไม่อยากมีปัญหาขอโทษอีกครั้ง และผมก็คือมนุษย์คนนึงที่ทำไปเพราะป้องกันตัวเอง และผมก็ไม่ได้เริ่มก่อน”

ทางด้าน ธเนศ เครือรัตน์ ปธ.สโมสร ศรีสะเกษ เอฟซี ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยยืนยันจะมีบทลงโทษอย่างแน่นอน “สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมเองอยู่ในเหตุการณ์แต่ก็มองเห็นไม่ชัดเจนเท่าไหร่แต่เรื่องนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับทีม และทางสโมสรจะมีบทลงโทษอย่างแน่นอน ก็ต้องหาสาเหตุทำใมถึงเหตุเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น และไม่เฉพาะตัวนักเตะแต่รวมถึงสต๊าฟโค้ชหากมีความผิดจะถูกลงโทษอย่างแน่นอนด้วยหากทำผิด”


ขอขอบคุณข่าวจาก