news

 

ใช้พลัง “ความรัก” ฟันฝ่ามรสุมลูกใหญ่ ที่เคยเกิดขึ้นในอดีตจากเสียงวิพาษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล ถึงการตัดสินใจรับอุปการะเด็กน้อยวัย 6 เดือน ลูกครึ่งไทย-อิตาลี ลูกชายของลูกพี่ลูกน้อง มาเป็นลูกบุญธรรมตามกฏหมาย

ซึ่งในตอนนั้นแม้หลายคนจะไม่ค่อยเห็นด้วยกับการตัดสินใจครั้งนี้และออกมาแสดงความเห็นในด้านลบ แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ความรักจากพ่อและลูกก็สามารถส่งถึงหัวใจแฟนๆ ได้ในที่สุด

กระทั่งล่าสุดอีกเพียงแค่ 2 เดือน จากเด็กน้อยแบเบาะในวันนั้น ก็กำลังจะโตเป็นหนุ่มน้อยอายุ 10 ขวบแล้ว สำหรับ “น้องอาร์ตี้ เด็กชายฉัตรรักษา เนตรวุฒิ” ลูกชายสุดรักสุดหวง ของคุณพ่อยังหนุ่ม “อาร์ต พลังธรรม กล่อมทองสุข” นักแสดง พิธีกร และผู้จัดละครมากความสามารถ

>>>“น้องอาร์ตี้” ลูกชาย “อาร์ต พลังธรรม” ยิ่งโตยิ่งหล่อ (มาก)

โดยในอินสตาแกรมของเจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพถ่ายที่บันทึกช่วงเวลาพิเศษระหว่างพ่อลูก ขณะนอนหนุนแขนกันหลับสบาย พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยาย นึกย้อนไปยังวันวาน ที่เวลาแต่ละวันช่างผ่านไปรวดเร็ว ซึ่งสำหรับหัวอกคนเป็นพ่อนั้น ยังแอบรู้สึกอยู่เลยว่าลูกชายคนนี้กำลังจะโตขึ้นไปอีกขั้น และต้องแยกห้องนอนกันแล้วจริงหรือ
ในขณะที่นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ติดตามอินสตาแกรมของ “อาร์ต พลังธรรม” อย่างคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว “หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ” ก็ได้เข้ามาแสดงความเห็นแนะนำเจ้าตัวในทำนองว่า ไม่อยากให้รีบแยกห้องกันนอน เพราะการที่ได้นอนด้วยกันกับลูกแบบนี้ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดสำหรับคนเป็นพ่อแม่

เช่นเดียวกันกับแฟนๆ อีกหลายคนที่ไม่เพียงแต่จะเข้ามาชื่นชมในความน่ารักความผูกพันของสองพ่อลูกเท่านั้น แต่ทุกคนก็ยังพูดเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่า เวลา 10 ปีนั้น ผ่านไปรวดเร็วจริงๆ เพราะเหมือนเพิ่งจะไม่นานมานี้เอง ที่ได้เห็น น้องอาร์ตี้ เป็นเด็กน้อยตัวเล็กๆ อยู่เลย


ขอขอบคุณข่าวจาก