new

เป็นคู่รักต่างวัยคู่ใหม่ที่กำลังเป็นที่จับตามองเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของ “นาวิน ต้าร์” กับหวานใจสาว “คิทตี้ ชิชา” เพราะดูเหมือนหนุ่มต้าร์จะหวงสาวคนนี้แบบสุดๆ ขนาดที่ต้องตามเฝ้าคอยรับส่งตามงานต่างๆเลยทีเดียว แถมล่าสุดสาวคิทตี้ป่วยหนัก ก็ได้หวานใจหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์คนนี้คอยดูแลไม่ห่าง แต่ก็ยังไม่วายตกเป็นกระแสเม้าท์อีกว่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพียงการจัดฉากให้รักกัน โดยมีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกันอยู่เบื้องหลัง เพื่อคอยดันให้สาวคิทตี้ได้เกิดในวงการอย่างเต็มตัว พอมีโอกาสได้เจอหนุ่มต้าร์เลยไม่พลาดที่จะสอบถามประเด็นนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า

“คิตตี้ไม่สบายเขาก็อาเจียนแล้วก็ถ่าย ติดเชื้อในกระเพาะและก็ลำไส้ ซึ่งในงานเปิดตัวหนังของเขาเราก็ต้องดูแลกันหน่อย จะมองว่าตามมาเฝ้าก็ได้เพราะเขาเองไม่สบายก็ต้องดูแล ไปกับเขาด้วย หลังจากนั้นก็ยังไม่หายดีคงต้องใช้เวลาสักพัก น้องเขาปลื้มเราที่ดูแล ก็เป็นเรื่องปกติมันเป็นหน้าที่ของคนรักกันที่ต้องดูแลกัน มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย”

“สำหรับเรื่องการตอบคำถามกับสื่อของน้อง เราก็ไม่รู้เขาจะแนะนำยังไงเพราะเองก็เขินเหมือนกันทุกวันนี้ เราก็แค่บอกว่าที่จะพูดคุยกับพี่นักข่าวคือเป็นตัวของตัวเอง และพูดความจริง อย่าพยายามพาดพิงถึงใคร แต่สิ่งที่น้องทำออกมาก็ทำได้ดี พี่ๆนักข่าวหลายคนก็เอ็นดูน้อง เราคิดว่าเขาเป็นคนเก่งนะ แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาชินไหม แต่เขาก็ทำได้ดี เราคงไม่ได้เป็นที่ปรึกษาขนาดนั้นเพราะเราก็ไม่ได้ตอบคำถามดีขนาดนั้น น้องเขาทำด้วยตัวเองมากกว่า”

“ส่วนเรื่องที่คนมองว่าเรากับน้องมีผู้จัดการคนเดียวกันแล้วสร้างกระแสให้คู่เรา เพราะต้องการดันและไม่ได้รักกันนั้น อันนี้ไม่เคยได้ยิน แต่เราว่ามันก็เป็นไอเดียแปลกๆดีนะ แต่เราก็ไม่คิดอะไร เพราะเรารักกันจริงๆ ไม่โกรธไม่ซีเรียส เราถูกมองมาหลายมุมแล้ว คงไม่สามารถควบคุมอะไรใครได้ เราไม่ได้ดันน้องเขาเลย เขาก็ทำได้ตัวเขาเอง “


ขอขอบคุณข่าวจาก