new

 

เมื่อเวลา 22.00น.วันที่ 25 ต.ค.63 ร.ต.อ.ฐิตินันท์ ศรีเชียงหวาง รองสารวัตรสอบสวน สภ.ย่อยนาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี รับแจ้งรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนมิตรภาพหนองคาย-อุดรธานีฝั่งขาเข้า บ้านดงเจริญ หมู่ 12 จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดiธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีชมพู นุ่งกางเกงวอมขายาวสีน้ำเงิน และ นางชุติมา อายุ 31 ปี ผู้เสียชีวิตทั้งสองคน เป็นแม่ลูกกัน นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ล้มอยู่บนถนนช่องทางซ้าย สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ห่างกันประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ มิวเอ็กซ์ สีขาวสภาพรถด้านหน้าซ้ายพังเสียหาย จอดอยู่ไหล่ทาง มี น.ส.นุชเบญญา อายุ 23 ปี เป็นผู้ขับขี่

จากการสอบสวนน.ส.นุชเบญญา ให้การว่า ตนเดินทางมาจาก จ.บึงกาฬ กับเพื่อน 2 คน เพื่อจะไปงานแต่งงานที่จังหวัดหนองบัวลำภู เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์ขับย้อนศรมา แล้วขับออกมากลางถนนเพื่อจะเข้าทางยูเทิร์น เป็นจังหวะเดียวที่ตนขับรถมา หลบไม่ทันจึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง ตนตกใจและได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

นางสาวน้อย นามสมมุติ ญาติผู้เสียชีวิตเล่าว่า ผู้ตายเพิ่งจะมาทานข้าวที่บ้านของตน พร้อมลูกสาวและสามี ก่อนจะขอตัวกลับบ้าน โดยซึ่งสามีขับรถคนละคัน ส่วนผู้ตายขี่จักรยานยนต์มีลูกสาวซ้อนท้าย แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งก่อนที่ผู้ตายกลับ ตนจะเอาที่รัดผมมาใส่มือลูกสาวผู้ตายแต่ แต่เห็นว่าแขนมีรอยสีเขียว ตอนนั้นตนก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เข้าบ้านอาบน้ำเตรียมจะนอน จากนั้นสามีผู้ตายก็โทรไปแจ้งว่าภรรยากับลูกสาวถูกรถชนเสียชีวิต ซึ่งตนก็ไม่นึกว่าสิ่งที่ตนเห็นจะเป็นลางบอกเหตุสูญเสียครั้งนี้


ขอขอบคุณข่าวจาก