ขับรถตกดอย

ขับรถตกดอย

3

(31 มกราคม 2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำในเขตดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ จึงประสานไปยังหน่วยแพทย์โรงพยาบาลจอมทอง พร้อมเจ้าหน้าที่จุดไปตรวจสอบดังกล่าว

ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณดังกล่าวอยู่ที่ กม.ที่ 34 พบรถยนต์กระบะโตโยต้าสีทอง ทะเบียน ณค 681 กทม. ของนักท่องเที่ยว สภาพพลิกคว่ำข้ามแผงเหล็กกั้นถนนตกออกไปอยู่ข้างทาง สภาพรถตะแคงขวา ผู้โดยสารที่มากับรถคันดังกล่าวทั้งหมด 5 คน เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากการสอบสวน นายพรเทพ เจริญสืบสกุล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ กล่าว่า รถคันดังกล่าวเดินทางมาจากจังหวัดบุรีรัมย์ เพิ่งกลับจากการไปร่วมงานแต่งที่แม่ฮ่องสอน โดยคนขับคือ นายยรรยงค์ อบอุ่น อายุ 28 ปี เพิ่งแต่งงานได้เพียงวันเดียว และได้ขับรถออกจากทางแยกอำเภอแม่แจ่ม และระหว่างที่ขับลงจากดอยสูงเพื่อจะกลับบุรีรัมย์ ก่อนถึงที่ทำการอุทยานอินทนนท์เพียง 3 กิโลเมตร จังหวะที่เปลี่ยนผ่านระหว่างทาง 3 เลน จู่ ๆ รถคันดังกล่าวก็เกิดเบรกแตกเสียหลักแหกโค้งพลิกคว่ำตกลงข้างทาง ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว


ขอขอบคุณข่าวจาก