new

 

นักเรียนเทคนิคช่างยนต์ เผชิญหน้าคู่อริหน้าร้านเหล้า พยายามเลี่ยงไม่อยากมีเรื่อง สุดท้ายถูกแทงตาย 2 ศพ เจ็บ 1 ราย

(12 ต.ค.63) เมื่อเวลา 03.00 น. พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นแทงกันเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จุดเกิดเหตุหน้าร้านอาหาร ถนนด้านหลังมหาวิทยาลัยรังสิต ม.7 ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิต อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบประชาชนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมากและพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย นอนอยู่กลางถนนทราบชื่อ นายธนาทิพย์ อายุ 19 ปี นักเรียนชั้น ปวช.ปี 3 ช่างยนต์ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่มือซ้าย 1 แผล และชายโครงด้านขวา 1 แผล และนายธีรภัทร อายุ 19 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ข้างลำตัวด้านซ้ายจำนวน 1 แผล ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊กสีชมพูดำหมายเลขทะเบียน 957 พิจิตร ล้มคว่ำอยู่ ข้างกันพบอาวุธมีดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 2 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เพื่อทำการตรวจสอบ ที่พื้นถนนยังพบมีรอยเลือดหยดกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะไปก่อนแล้ว

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายให้การว่า พวกตนประมาณ 6 คนทั้งชายหญิง ได้มานั่งดื่มกินกันอยู่ที่ร้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จากนั้นได้เจอกลุ่มคู่อริเก่า ตะโกนด่า และท้าทาย พวกตนจึงได้เดินออกไปเคลียร์ เพราะไม่อยากมีเรื่อง และพยายามจะเดินออก แต่กลับถูกคู่อริ ที่มากันประมาณ 10 กว่าคน รุมทำร้ายด้วยการชกต่อย ก่อนที่จะมีคนใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงเพื่อนของตนจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

นางสมพิศ อายุ 63 ปี ย่าของนายธนาทิพย์ อายุ 19 ปี กล่าวว่า มีเพื่อนๆ ของฟลุ๊คโทรไปแจ้งว่าหลานถูกแทงเสียชีวิต จึงได้เดินทางมาดู โดยฟลุ๊คได้ออกจากบ้านเพื่อมาอาศัยอยู่กับเพื่อน ได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว ก่อนจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพเป็นหลักฐานสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุเบื้องต้น ทราบว่าทั้งสองกลุ่มเคยมีเรื่องกันมาก่อนกระทั่งมาพบกันจึงทำร้ายร่างกายถึงขั้นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบวงจรปิดในที่เกิดเหตุและตามเส้นทางเพื่อหาจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีทางกฏหมายและให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


ขอขอบคุณข่าวจาก