new

ชายคลุ้มคลั่งไม่ทราบสาเหตุจุดไฟเผากระดาษฝาก-ถอนเงินกลางธนาคารดัง สาขาหนองกี่ จ.บุรีรัมย์ ชักมีดปลายแหลมต่อสู้เจ้าหน้าที่ เคราะห์ดีไม่มีใครบาดเจ็บ

จากกรณีวานนี้ (10 ก.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพส์ตเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่เข้าชาร์ทจับกุมตัวชายคลุ้มคลั่งในธนาคารแห่งหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า “เจอกับตัวเองสดๆ ร้อนเลยจ้า ขึ้นมาเผากระดาษบนธนาคาร ถือมีดด้ามสั้นด้วย ต่อหน้าต่อตา ยังโชคดีที่มันยังไม่วิ่งมาจับตัว พอเห็นมีดกับมันเผากระดาษรีบวิ่งมาบอกเจ้าหน้าที่

วินาทีนั้นคนร้ายจับมีดจะสู้แต่ดีที่ช่วยกันจับไว้ได้ สั่นไปหมดทั้งตัวเลย ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะเจอเรื่องพวกนี้ ฝากบอกด้วยเด้อญาติพี่น้องใคร ตอนนี้ตำรวจมาเอาไปขังอยู่ สภ.หนองกี่ ใครรู้จักคนร้ายก็ช่วยไปบอกญาติเค้าด้วยนะคะ ไม่มีตรงไหนปลอดภัยเลยทุกวันนี้”

ล่าสุด จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังผู้โพสต์ คือ น.ส.สุพรรณี (ขอสงวนนามสกุล) ชาวบ้านในอำเภอหนองกี่ เล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ได้เข้าไปทำธุรกรรมทางการเงินที่ในธนาคารที่เกิดเหตุ ระหว่างนั่งรอคิว เห็นชายคนดังกล่าวใส่เสื้อคอปกสีม่วงสลับขาว กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ เดินเข้ามาในธนาคารแล้วตรงไปที่บริเวณจุดสำหรับให้ลูกค้ากรอกเอกสารฝาก-ถอน

แล้วจู่ๆ ชายคนดังกล่าวก็ใช้ไฟแช็กจุดเผากระดาษสำหรับให้ลูกค้าเขียนรายการฝาก-ถอนเงิน ตนเห็นท่าไม่ดีจึงไปบอกพนักงานธนาคาร จากนั้นพนักงานก็เข้าไปห้ามปราม ชายคนดังกล่าวกลับชักมีดออกมา จึงช่วยกันเข้าล็อกตัวไว้เพราะกลัวจะไปทำอันตรายลูกค้าและพนักงาน ชายที่คลุ้มคลั่งก็ยังชักมีดต่อสู้และพยายามจะวิ่งหนี

โดยใช้เวลาประมาณกว่า 10 นาที จึงสามารถล็อกตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้ ก่อนที่เจ้าหนาที่ตำรวจจะนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.หนองกี่ ซึ่งขณะเกิดเหตุ น.ส.สุรรณี ก็ได้นำมือถือออกมาบันทึกคลิปไว้เป็นหลักฐานด้วย

เบื้องต้น ยังไม่ทราบเหตุจูงใจในการก่อเหตุต้องรอให้สงบสติอารมณ์ เจ้าหน้าที่สอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง


ขอขอบคุณข่าวจาก