new

 

ชูวิทย์ แฉภาพจากบ่อนใหญ่ใน จังหวัด ช.ช้าง เปิดเล่นกันปกติ ในขณะที่บ่อนใน กทม.ปิดหมด เพราะข่าวบ่อนพระราม 3

จากเหตุการณ์ยิงกันในอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งย่านพระราม 3 จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย หนึ่งในนั้นเป็นตำรวจระดับสารวัตร และมีรายงานว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นสถานที่ที่มีการลักลอบเล่นการพนันด้วย นำไปสู่การขุดคุ้ยสาวไส้เกี่ยวกับบ่อนการพนันในกรุงเทพฯ และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคม

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีที่เกิดเหตุยิงกันภายในบ่อนย่านพระราม 3 มีผู้เสียชีวิต 4 ราย ว่า บ่อนที่เกิดเหตุ ตั้งอยู่ย่านพระราม 3 มี “เฮียตี้” เป็นเจ้าของ ซึ่งเป็นบุคคลที่คนในวงการรู้จักเป็นอย่างดี บ่อนพระราม 3 เปิดให้บริการมาไม่น้อยกว่า 20 ปี

“ชูวิทย์” แฉบ่อนพระราม 3 เปิดมานานกว่า 20 ปี เรื่องเงียบก็กลับมาเปิดใหม่ (คลิป)
ล่าสุด (6 ส.ค.63) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เป็นภาพภายในบ่อนแห่งหนึ่งในจังหวัด ช.ช้าง ที่มีนักพนันกำลังเล่นกันอยู่หลายคน มีทั้งชายหญิง เห็นทั้งอุปกรณ์การเล่นและเงินชัดเจน พร้อมเผยว่า บ่อนที่ต่างจังหวัดยังเล่นกันตามปกติ แต่ตอนนี้ที่กรุงเทพฯ ทุกบ่อนพร้อมใจกันปิดหมด

“นี่ก็ไม่เบา ที่จังหวัด ช.ช้าง ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ทั้งบ่อนอินเตอร์ และบ่อนนาป่า ยังเล่นกันเปรมประชา แต่ที่กรุงเทพฯ ทุกบ่อนพร้อมใจกันปิดหมด สายลับส่งรูปมาให้ หากจะให้แฉทั้งประเทศคงไม่หมด เอาทีละจังหวัด ค่อยเป็นค่อยไป แฉกันวันละนิดจิตแจ่มใส”

โดยก่อนหน้านี้ นายเติมตระกูล กมลวิศิษฏ์ ลูกชายของนายชูวิทย์ ได้โพสต์ข้อความตั้งรางวัลสำหรับคนที่ส่งรูปบ่อนมาให้ตน ระบุว่า “ให้รูปละ 2 หมื่น คลิปละ 4 หมื่น หาเงินง่ายๆ ยุคโควิด จากบ่อนไหนก็ได้ทั่วประเทศไทย ขอชัดๆจังๆ สถานที่เเละเวลา จากสายลับ 007 ทั้งหลาย หลังไมค์มา อย่าเข้าหน้านะ”

ซึ่งภาพที่นายชูวิทย์โพสต์แฉ ก็มาจากสายลับที่ส่งภาพบ่อนมาแลกเงินรางวัล ตามที่นายเติมตระกูลประกาศเอาไว้นั่นเอง


ขอขอบคุณข่าวจาก