new

มื่อเวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา มีรายงานว่า เฮลิคอปเตอร์ตก ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ในพื้นที่บริเวณเขาชงโค อ.ท่าชนะ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเดินเท้าเข้าพื้นที่เพื่อตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งพิกัดและกลุ่มควัน ล่าสุด เมื่อเวลา 12.20 น. กอ.รมน.ภาค 4 แจ้งเฮลิคอปเตอร์ตก ที่ อ.ท่าชนะ สุราษฎร์ธานี คาดเป็น ฮ.ทหาร ยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ในโลกออนไลน์มีข่าวลือว่าเหตุ ฮ.ตก ดังกล่าวเป็นของช่อง 3 ซึ่ง ฐปณีย์ เอียดศรีไชย ผู้สื่อข่าวของช่อง 3 โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ว่า “กรณีมีข่าวแชร์ว่า ฮ.สกายรีพอร์ต ช่อง 3 ตกที่สุราษฎร์ธานี ไม่จริงค่ะ ทีมข่าวโดยกฤต เจนพนิชการ และนักบินยังอยู่ที่ จ.ภูเก็ต และแยมก็ไม่มีภารกิจวันนี้ ยังไม่ตายค่ะทุกคน”

ความคืบหน้า เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยและกำลังจากภาคพื้นดินกว่า 500 นาย ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่ระบุว่าเกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก บริเวณเขาชงโค อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี แต่ยังไม่พบความผิดปกติใดๆ ทั้งนี้ได้สอบถามข้อมูลยืนยันจากกรณีดังกล่าว ยังไม่พบหน่วยงานใดแจ้งเหตุเฮลิคอปเตอร์หรือเครื่องบินสูญหาย รวมทั้งสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 และ ช่อง 7 ด้วย


ขอขอบคุณข่าวจาก