new

 

วันที่ 4 สิงหาคม 2563 พ.ต.ท.พิธี อินทร์น้อย รอง ผกก.สืบสวน พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชุมพล บางจันทึก รอง ผกก.ปราบปราม พ.ต.ท.สุทิน ทัดรัตน์ สารวัตรสืบสวน พ.ต.อ.อัครวัฒน์ ไชยขวัญ รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท. ปณสิทธิ์ ฤทธิรงค์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.ท.อรรถสิทธิ์ พัฒนาประทีบ รองผกก.สืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และตำรวจหน่วยปฎิบัติการพิเศษ (นปพ.) กว่า 20 นาย ควบคุมตัว นายคมสันต์ อายุ 37 ปีผู้ต้องหา ในคดียิง นายเผียน อายุ 68 ปี มีศักดิ์เป็นพ่อตา เสียชีวิตในบ้าน ใน ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้เมื่อเช้าวันที่ 3 สิงหาคม ขณะนำรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ซึ่งเป็นรถที่ขโมยมา เตรียมไปก่อเหตุซ้ำที่บ้านผู้ตาย และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าลงมือไปเพราะโกรธแค้น ที่ผู้ตายกีดกันไม่ให้ตนพบกับภรรยา

หนุ่มโหดเมียไม่ยอมคืนดี ขู่ฆ่าทั้งบ้าน ก่อนโผล่ยิงพ่อตาดับ ล่าสุดยังลอยนวล
โดยช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจคุมตัวนายคมสันต์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านที่เกิดเหตุ เริ่มต้นจากคนร้ายนำรถจักรยานยนต์ไปจอดด้านหลังบ้าน ที่ป่าหญ้าใต้ต้นไม้ จากนั้นเดินไปยังหน้าบ้าน พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. เมื่อเห็นพ่อตา ได้ชักอาวุธปืนออกมา กระหน่ำยิงจำนวนหลายนัด เข้าที่บริเวณ แขน ขา และปาก จนทำให้พ่อตาเสียชีวิต โดยขณะทำแผนใกล้เสร็จ มีญาติและชาวบ้านมามุงดูจำนวนมาก และตำหนิเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไม่แจ้งญาติว่าจะมีการทำแผน เพราะต้องการมาดูหน้าผู้ก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รีบทำแผนโดยมี ตำรวจ นปพ.และตำรวจ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ คุ้มกันรอบบ้านหนาแน่น เพื่อป้องกันการรุมประชาทัณฑ์

จากนั้นได้นำตัวนายคมสันต์ไปยังจุดที่ขโมย รถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ของนางงามกิจ อายุ 59 ปี ซึ่งจอดภายในโรงรถในบ้าน อยู่ด้านหน้าสถานีไฟฟ้าแรงสูง และนำตัวผู้ต้องหาไปยังจุดทิ้งปืนที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งห่างจากบ้านพ่อตาประมาณ 1 กิโลเมตรด้วย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา ข้อหา 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2.ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน 3.มียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า ) จำนวน 10 เม็ด ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และ 4.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า ) โดยผิดกฎหมาย ดำเนินคดีต่อไป


ขอขอบคุณข่าวจาก