new

 

ตำรวจชุดสืบสวนคดีน้องชมพู่ ตรวจสอบคดีอื่นๆ เกี่ยวกับเด็กในบ้านกกกอก ล่าสุดออกหมายจับชายอนาจารหลาน 5 ขวบ

(24 มิ.ย.63) ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับชาย 1 ราย ทราบชื่อนายนริน อายุ 48 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 2 บ้านกกกอก ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ในข้อหา ” กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ” (ตามหมายจับของศาลจังหวัดมุกดาหารที่ 89/2563 ลงวันที่ 24 มิ.ย.63) หลังพบก่อเหตุในคดีทำอนาจารเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ซึ่งเป็นหลานสาว ซึ่งชายคนดังกล่าวอยู่บ้านกกกอก ซึ่งเป็นหมู่บ้านเดียวกับที่เกิดคดีน้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา แต่คดีอนาจารหลานสาว 5 ขวบ เกิดขึ้นก่อนน้องชมพู่จะเสียชีวิต

ทั้งนี้ตำรวจกำลังนำตัวนายนริน มาสอบสวนที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร ว่าชายคนดังกล่าวะมีส่วนเกี่ยวของกับคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่หรือไม่ ซึ่งนายนริน ผู้ต้องสงสัย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบสวนคดีของน้องชมพู่แล้วหลายครั้ง เจ้าตัวได้ปฎิเสธ

กล่าวคือ ขณะเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ พบว่าในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ เมื่อประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2563 มี ด.ญ.หนึ่ง (ขอสงวนชื่อนามสกุล) อายุประมาณ 5 ปี ขณะที่เล่นอยู่หน้าบ้านพัก บ้านกกกอก โดยมีผู้ปกครองอยู่ภายในบ้าน ผู้ต้องหาได้ใช้มือกระทำอนาจาร จน ด.ญ.หนึ่ง ต้องเข้ารับการรักษาตัวโรงพยาบาลเต่างอย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวน จนทราบว่าคนร้ายคือ นายนริน ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.กกตูม ได้ออกหมายจับนายนริน ต่อศาลจังหวัดมุกดาหาร ชุดสืบสวนจึงได้จับกุมและแจ้งข้อกล่าวหาดังกล่าวให้ นายนริน ทราบโดยยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และยังไม่เคยถูกจับมาก่อน และนายนริน ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

โดยนายนรินให้การว่า มีบ้านอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันกับ ด.ญ.หนึ่ง เคยถูกจับกุมข้อหาทำไม้หวงห้ามโดยไม่ได้รับอนุญาต สภ.กกตูม เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2557 ได้จับกุมตัวที่ ถ.เลี่ยงเมือง ต.นาสีนวน อ.เมือง จ.มุกดาหาร

อนึ่ง ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบคดีต่างๆ ที่เกิดขึ้นในบ้านกกกอก เพื่อความปลอดภัยของทุกคนในหมู่บ้านดังกล่าว และเน้นที่เด็กและเยาวชน โดยคดีนี้ยังไม่มีพยานหลักฐานเกี่ยวข้องกับคดีน้องชมพู่ และอยู่ในระหว่างการสืบสวนต่อไป


ขอขอบคุณข่าวจาก