news

กลายเป็นประเด็นในผู้คนในโซเชียลเน็ตเวิร์กได้วิพากษ์วิจารณ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เมื่อวานนี้ (3 พ.ย.) มีการแชร์ภาพถ่ายแผ่นป้ายกฏข้อห้ามครอบจักรวาลบนรถแท็กซี่คันหนึ่ง ทำให้หลายคนมองว่าเป็นข้อห้ามที่เกินจำเป็น มองอีกมุม โชเฟอร์แท็กซี่บางส่วนควรปรับปรุงการให้บริการด้วยเช่นกัน

ตามรายงานระบุว่า ภาพจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ @weerat ถูกแชร์ส่งต่อเป็นวงกว้าง ภาพถ่ายแผ่นป้ายบนรถแท็กซี่คันหนึ่ง ซึ่งผู้ใช้โพสต์ข้อความไว้ว่า “โถ…แท็กซี่ไทย” โดยที่แผ่นป้ายดังกล่าวเขียนข้อความเอาไว้ว่า

“ห้ามกินหมากฝรั่ง ท๊อฟฟี่ ลูกอม อาหาร โดยเด็ดขาด ห้ามใช้แป้งฝุ่น น้ำหอม สารเคมี กรุณาไปใช้ที่อื่น หากจะเล่นเกมส์ Whatapp ไลน์ กรุณาปิดเสียง ไม่ใช่เบาเสียง (เกรงใจ) โตเป็นมนุษย์แล้วนะครับ ท่านว.บอกว่า อย่าคิดว่าใครจะมาเกรงใจ ถ้าเราไม่เริ่มก่อน กทม.มีรถเมล์ไว้บริการนะ TAXI DON’T CARE สื่อ เอาจริง”

ทางด้านผู้ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กจำนวนหนึ่งต่างพากันแชร์ภาพดังกล่าว และร่วมแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา บ้างก็อยากให้ฝ่ายแท็กซี่ปรับปรุงคุณภาพและบริการเช่นเดียวกัน บ้างก็มองว่าการติดแผ่นป้ายเช่นนี้ ดูไม่ค่อยเหมาะกับสิ่งที่ควรติดไว้ในรถสาธารณะที่ไว้ให้บริการประชาชน


ขอขอบคุณข่าวจาก