new

 

ผู้ว่าฯ สิงห์บุรีสั่งสอบปลัดเทศบาลฯ ดื่มเหล้าในสำนักงาน อ้างในขวดเหล้าเป็นน้ำปลา ส่วนน้ำแข็งและโซดานำมาชงน้ำหวานดื่มเท่านั้น

จากกรณีที่ปลัดเทศบาลแห่งหนึ่ง ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี พร้อมพวกได้ตั้งวงดื่มเหล้าในสำนักงานเทศบาล และในเวลาราชการ โดยชาวบ้านทนเห็นพฤติกรรมดังกล่าวไม่ได้จึงทำการถ่ายคลิปวิดีโอแล้วไปร้องเรียนสื่อ

ล่าสุด นายชำนาญวิทย์ เตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี ได้สั่งการรองผู้ว่าฯ ให้ตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ขณะที่ นายบรรลือ ชูชาติ นายอำเภอพรหมบุรี เปิดเผยว่า จะรีบดำเนินการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยใช้เวลาดำเนินการประมาณ 7 วัน และล่าสุดได้ทำหนังสือเรียกนายพงศธร เอกนิรันด์ ปลัดเทศบาลตำบลบางน้ำเชี่ยว ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีบางน้ำเชี่ยว มาสอบข้อเท็จจริงแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากเป็นข่าว ปลัดเทศบาลฯ คนดังกล่าวก็เก็บตัวเงียบ ทีมข่าวพยายามติดต่อก็ชี้แจงเพียงสั้นๆ ว่า ขวดเหล้าที่เห็นภายในเป็นน้ำปลา ส่วนน้ำแข็งและโซดานำมาชงน้ำหวานดื่มเท่านั้น

ทั้งนี้ ชาวบ้านในพื้นที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน ไม่เชื่อว่าเป็นน้ำปลาตามที่มีการกล่าวอ้าง เพราะไม่สมเหตุสมผล หากบอกเป็นน้ำชายังพอสมเหตุสมผล


ขอขอบคุณข่าวจาก