news

 

ถึงกับเซอร์ไพรส์ตัวเองไปอยู่เหมือนกัน สำหรับนักแสดงสาว เดียร์น่า ฟลีโป ที่ได้ถ่ายรูปคู่กับนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ลิซ่า BLACKPINK โดยอีกฝ่ายก็ได้นำรูปนั้นโพสต์ที่อินสตาแกรมตัวเองเหมือนกัน พร้อมเขียนแคปชั่นสุดฟิน “พี่คนสวย” ซึ่งถือเป็นคนแรกๆ ที่ลิซ่าโพสต์ภาพคู่ด้วย

งานนี้ เดียร์น่า ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า ไม่คิดเหมือนกันที่เห็นรูปตัวเองในอินสตาแกรมลิซ่า พร้อมเผยถึงความสนิทและความน่ารักที่อีกฝ่ายมักมอบให้เสมอ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งมิตรภาพดีๆ เลยก็ว่าได้

เห็นโพสต์ภาพกับ ลิซ่า ?
“พอดีน้องมางานมีตติ้งที่ไทย เขาก็นึกถึงเลยทักมาหาว่าพี่เดียร์ว่างไหม นัดกินข้าวกัน ก็เลยเป็นจังหวะที่ได้เจอน้องพอดีค่ะ น้องน่ารักมากๆ นึกถึงเราด้วย คือเรารู้ว่าเขายุ่งมากๆ แต่ยังนึกถึงเรา น่ารักจังเลย เป็นมิตรภาพที่ดีค่ะ”

รู้จักกันมานานหรือยัง ?
“จริงๆ รู้จัก 2-3 ปีแล้วนะคะ ผ่านทางครูก้อย ครูก้อยได้แนะนำน้องให้รู้จัก เพราะน้องดูละครเราเรื่อง ตามรักคืนใจ ก็เลยได้รู้จักน้องตอนนั้น แล้วมีโอการไปกราบพระบรมศพด้วยกันค่ะ”

แสดงว่ามีโอกาสพูดคุยกันบ่อยอยู่แล้ว ?
“ได้พูดคุยกันบ้างค่ะ เดียร์ไม่ได้ทักน้องไปบ่อย เพราะรู้ว่าน้องงานยุ่งแล้วเราไปให้กำลังใจด้วยการดูคอนเสิร์ตแทนค่ะ แต่เราไม่ได้คาดหวังว่าต้องเข้าไปหาน้องหลังงาน เพราะรู้ว่าน้องเหนื่อยมากแล้ว อย่างครั้งนี้ทักไปว่าเวลคัมทูไทยแลนด์นะคะ น้องก็แบบพี่เดียร์กินข้าวกัน คือเขาเป็นคนน่ารักแบบนี้ตั้งแต่แรกแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่”

คิดไหมว่าน้องเขาจะโพสต์รูปเราลงไอจี ?
“ไม่คิด ไม่คิดเลย จริงๆ น้องเป็นคนชอบถ่ายกล้องฟิล์ม แล้วเขาก็พกมาด้วย บอกพี่เดียร์หนูขอถ่ายนะ เราไม่คิดว่าเขาจะไปล้างรูปเร็วมาก แล้วส่งรูปมาให้เรา แล้วเขาก็ลงเองด้วย ก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันค่ะ”

ปกติเขาไม่ค่อยลงรูปคนอื่น ?
“เดียร์คิดว่าน้องอาจจะไม่ค่อยได้เจอใครด้วย เป็นจังหวะที่กลับมาไทย เขาคงอยากเจอเพื่อนเขา อยากคุยกับคนที่สบายใจ”
ลิซ่า ลงภาพคู่ เดียร์น่า พร้อมแคปชั่น พี่คนสวยIG: lalalalisa_m
ลิซ่า ลงภาพคู่ เดียร์น่า พร้อมแคปชั่น พี่คนสวย

เจอกันได้คุยอะไรกันบ้าง ?
“คุยเรื่องทั่วไปเลยค่ะ ถามถึงงานว่าเป็นยังไงบ้าง เหนื่อยไหม ให้กำลังใจน้อง อยากให้น้องสู้ๆ คือรู้ว่าเขาต้องเจอกับอะไรที่หนักมาก เพราะเขาอยู่จุดที่สูงมากๆ บอกน้องว่าทำดีแล้วเก่งแล้ว ไม่ต้องคิดมาก ทำต่อไปดีแล้ว”

ยอดฟอลโลว์ไอจีเราขึ้นไหม ?
“ไม่ได้เช็กนะคะ พอดีมันเป็นตัวเลขแบบกลมๆ เราไม่รู้ว่าขึ้นเท่าไหร่”

น้องลียา ก็ไปด้วย ?
“ใช่ค่ะ เป็นจังหวะที่ลียาทักมาถามว่าพี่เดียร์ไปงานแฟนมีตไหม พี่เดียร์ไม่ได้ไปแต่เดี๋ยวไปกินข้าว เขาก็แบบชอบมาก ขอไปนั่งร้านเดี๋ยวกันได้ไหม ก็เลยแบบโอเคมา ลิซ่าเองก็บอกพี่เดียร์พาเพื่อนมาได้นะคะ แต่เดี๋ยวเกรงใจ กินข้าวกับน้องสองคน ก็มีเพื่อนๆ กินร้านเดียวกันแต่นั่งอีกโต๊ะหนึ่ง”

เป็นมิตรภาพที่ดี ?
“ใช่ค่ะ”

หลังจากนี้จะมีไปเจอกันอีกไหม ?
“โห ตอบยากค่ะ คือไม่รู้ว่าน้องจะได้มาไทยอีกเมื่อไหร่ จังหวะเวลาน้องว่างด้วยค่ะ อยากให้น้องสบายใจมากกว่า ถ้าว่างก็นัดมาได้ เดี๋ยวพี่หาร้านส่วนตัวให้”

ปกติน้องทักมาปรึกษาอะไรไหม ?
“ไม่ได้ปรึกษาอะไร เราไม่ได้คุยเรื่องซีเรียส เราคุยกันเรื่องผ่อนคลาย เป็นยังไง วิธีการดูแลตัวเอง”

ล่าสุดลิซ่าก็บริจาคช่วยน้ำท่วม ?
“น่ารักมากๆ ค่ะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก