news

 

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก น.ส.เอ (นามสมมุติ) ที่ได้แชร์ภาพเหตุการณ์ ที่หมู่บ้านปาล์มวิลล่า อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เป็นของแม่ค้าที่ถูกทำร้าย โดยไม่ทราบว่าเป็นฝีมือของบุคคลใด แต่จากภาพจะเห็นว่าความน่าสยดสยอง ในอาการของผู้บาดเจ็บก่อนเพื่อนบ้านจะนำขึ้นรถส่งโรงพยาบาลปลวกแดง จ.ระยอง

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 27 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีดังกล่าว หลังสังคมโซเชียลต่างแชร์ภาพเหตุการณ์ของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ได้รับบาดเจ็บจนอยู่ในสภาพสะบักสะบอม ใบหน้ามีทั้งเลือดและอาเจียนที่กระอักออกมาจากปากกองอยู่กับพื้น ซึ่งสังคมโซเชียลต่างแชร์ต่อๆ กันไปจำนวนมาก

ล่าสุดทีมข่าวได้สอบถามไปยังผู้โพสต์ ชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของหญิงผู้ได้รับบาดเจ็บในคลิป ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ บ้านเลขที่ 166 ม.5 หมู่บ้านปาล์มวิลล่า ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ที่เปิดเป็นร้านค้าขายของชำ เมื่อเวลาประมาณบ่ายโมง ถึงสองโมง

น้องเอ เล่าว่าหญิงที่ได้รับบาดเจ็บ ชื่อว่า เจ๊สุ อายุ 46 ปี ขณะนั้นตนและพี่สาวรวมถึงลูกได้ไปซื้อของที่ร้านเจ๊สุ เมื่อประมาณเที่ยงสี่สิบห้านาที ขณะนั้นเจ๊สุยังคงนั่งคุยโทรศัพท์อยู่ที่เก้าอี้ภายในร้านอย่างปกติ และเมื่อซื้อของเสร็จก็ได้พากันเดินกลับบ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลกันมากนัก สักพักมียายที่บ้านอยู่ติดกันกับเจ๊สุ แจ้งว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมาซื้อของแล้วหาแม่ค้าไม่เจอ เขาจึงตะโกนเรียก พี่สุๆๆ แต่ก็ไม่เห็นแม่ค้าขานรับสักที ยายจึงถามไปว่า “มีอะไร” แล้วผู้หญิงคนนั้นก็ได้มาเรียกยายข้างบ้านให้มาช่วยดูเจ๊สุ ที่นอนอยู่ในสภาพหมดสติ ที่หน้าห้องนำแล้วยายก็มาเรียกพวกตนไปช่วยอีกแรง ก่อนจะตามพ่อเอารถพาเจ๊สุไปส่งโรงพยาบาลปลวกแดง จ.ระยอง แล้วโทรตามสามีเจ๊สุที่ทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่งให้กลับมาดู ซึ่งสามีของเจ๊สุได้ตรวจสอบทรัพท์สินภายในบ้านก็ไม่พบว่ามีทรัพย์สินใดสูญหายไป

น้องเอ เล่าอีกว่าล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันนี้ สามีเจ๊สุได้โทรศัพท์มาแจ้งว่าขณะนี้ ทางโรงพยาบาลปลวกแดง ได้ส่งตัวเจ๊สุ ไปยังโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งอาการเจ๊สุ ยังคงโคม่าและยังคงอยู่ห้องไอซียู โดยที่ใบหน้าทั้งหมดยังบวมและตาทั้ง 2 ข้าง บวมปูด มีอาการเลือดคั่งในสมองกับโหนกแก้มยุบ ซึ่งแพทย์ยังไม่เปิดเผยอะไรได้มากนัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.ปลวกแดง ได้เปิดเผยกับทีมข่าวผ่านโทรศัพท์ว่า หลังลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเหตุดังกล่าวเป็นการก่อเหตุเพื่อหวังจะข่มขืนตามกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่กำลังโจษขานกันอยู่หรือไม่ ซึ่งขณะนี้ผู้บาดเจ็บยั


ขอขอบคุณข่าวจาก