news

 

ตำรวจฟลอริดาเพิ่งพบชิ้นส่วนเด็กหนุ่มวัย 16 ที่หายตัวไป กลายเป็นอาหารให้เหล่าจระเข้ท้องถิ่น หลังจากที่ไม่กี่วันก่อน ชายวัย 45 เพิ่งถูกจระเข้อีกตัวเขมือบกิน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พบร่างเด็กหนุ่มวัย 16 ปีในรัฐฟลอริดาที่หายตัวไป โดยเชื่อว่าน่าจะถูกจระเข้ท้องถิ่นจู่โจมและทำร้าย โดยล่าสุดเจอชิ้นส่วนคล้ายอวัยวะมนุษย์อยู่โผล่ที่ทะเลสาบ เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนของเด็กหนุ่มที่หายไป และนับเป็นศพที่ 2 ในรอบสัปดาห์ที่ถูกจระเข้เขมือบไป

ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงวันชาติสหรัฐอเมริกาที่ผ่านมา (4 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐฟลอริดา ได้พบชิ้นส่วนของเด็กหนุ่มวัย 16 ปี ในสภาพชิ้นส่วนเหลวแหลก อยู่บริเวณทะเลสาบแห่งหนึ่งในย่านเซ็นต์ปีเตอร์เบิร์ก ขณะที่พยานที่พบชิ้นส่วนระบุว่า เขามองเห็นจระเข้ 3-4 ตัว กำลังแย่งชิงกัดกินชิ้นส่วนอะไรบางอยู่ แต่ก็มองแทบไม่ออกเลยว่าเป็นชิ้นส่วนสัตว์หรือมนุษย์ ก่อนมันจะลากเข้าพุ่มไม้ไป

ทั้งนี้ เด็กหนุ่มวัย 16 ปีที่ตกเป็นเหยื่อจระเข้ในพื้นที่รัฐฟลอริดา ถือว่าเป็นรายที่ 2 ในรอบสัปดาห์ หลังจากที่เมื่อช่วงต้นสัปดาห์เดียวกันนั้น เจ้าหน้าที่พบร่างของชายวัย 45 ปี กลายเป็นอาหารของจระเข้ในย่านโพล์ค เคาน์ตี้ แต่ขณะนี้ยังไม่ได้ยืนยันชัดเจนว่าเป็นการถูกจระเข้จู่โจมทำร้าย หรือถูกฆาตกรรมทิ้งศพให้เป็นอาหารของจระเข้กันแน่


ขอขอบคุณข่าวจาก