new

JYJ โดนนักข่าวไต้หวันบอยคอต เพราะไม่ให้ถ่ายรูป ต้นสังกัดชี้แจงสาเหตุ

เป็นประเด็นที่น่าสนใจอีกประเด็นหนึ่งเลยทีเดียว เมื่อศิลปินหนุ่ม JYJ มีการจัดคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ THE RETURN OF THE KING เมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 9,000 คน ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีคอนเสิร์ตดังกล่าว หนุ่มๆ JYJ ได้แถลงข่าวกันที่ TWTC Nangang Exhibition Hall แต่ว่าขณะที่กำลังแถลงข่าวอยู่นั้น ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น

โดยมีรายงานว่า JYJ ถูกนักข่าวไต้หวันบอยคอตเดินออกจากห้องแถลงข่าวระหว่างการให้สัมภาษณ์ เนื่องจากนักข่าวถูกทางผู้จัดงานปฏิเสธไม่ให้ถ่ายศิลปิน แต่ต่อมาต้นสังกัดของ JYJ อย่าง C-JeS Entertainment ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสื่อ OSEN ว่า

 

 

“เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อพิธีกรได้ขอให้นักข่าวช่วยลดแฟลชของกล้องภายในงานแถลงข่าว ทว่าได้เกิดความเข้าใจผิดกันขึ้น นักข่าว 5-6 ราย เกิดความไม่พอใจและเดินออกจากงานไป เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่การบอยคอต

ต่อมานักข่าวกลุ่มนั้นก็ได้กลับเข้ามาภายในงานเพื่อทำหน้าที่ต่อไป คอนเสิร์ตในวันนั้นดำเนินไปได้ด้วยดี และแม้แต่ตอนที่ถูกนักข่าวบ่น JYJ ก็ยังคงมีรอยยิ้มและให้สัมภาษณ์นักข่าวต่อไปตลอดเวลาสัมภาษณ์นาน 30 นาที นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้มีช่วงเวลาสำหรับถ่ายรูปแก่นักข่าวที่กลับเข้ามาในงานด้วย”

และในวันที่ 20 กันยายนนี้ หนุ่มๆ JYJ จะมีคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ THE RETURN OF THE KING ที่เซี่ยงไฮ้ แฟนคลับของสามหนุ่มอย่าลืมให้กำลังใจพวกเขากันเยอะๆ นะจ๊ะ


ขอขอบคุณข่าวจาก