news

 

หนุ่มขี่จักรยานยนต์หลุดโค้งสะพานพระราม 4 พุ่งชนราวสะพาน สาวซ้อนท้ายมาเสียชีวิตคาที่ พยานชี้ช่วงเกิดเหตุมีกระแสลมพัดอย่างแรง ทำให้ทั้งคู่ตัวลอยและควบคุมรถเอาไว้ไม่ได้

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (31 มี.ค.) ร.ต.อ.สวิท สืบเพ็ง ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับราวปูนสะพานพระราม 4 เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต หลังได้รับแจ้งจึงประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยปอเต๊กตึ๊ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณเชิงสะพานพระราม 4 ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าถนนแจ้งวัฒนะ ตรงข้ามกับเมเจอร์ซินิเพล็กซ์แจ้งวัฒนะ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อ น.ส.ฐิตาภา อายุ 32 ปี ภาพศพคอหัก ศีรษะแตก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ สีดำคาดเหลือง พลิกคว่ำคาขอบปูนของสะพาน

ส่วนผู้ขับขี่คือ นายวีรภัทร อายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลชลประทานไปก่อนหน้านี้

จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่กำลังขับรถสวนทางไปกับรถของผู้เสียชีวิต เป็นจังหวะที่มีกระลมพัดมาอย่างแรง ก่อนจะสังเกตเห็นว่าชายคนขับขี่และผู้เสียชีวิตมีท่าทางเหมือนต้านลมเอาไว้ไม่อยู่ ทำให้ถูกกระแสลมพัดลอยขึ้นจากตัวรถ ก่อนที่รถจะเสียหลักล้มกับพื้นที่ ส่วนจักรยานยนต์พุ่งไปชนกับขอบปูนของสะพาน

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตได้นั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์คันดังกล่าวมา โดยมี นายวีรภัทร เป็นคนขับขี่ และมีเพื่อนๆ ร่วมเดินทางมาด้วยกันหลายคัน อยู่ระหว่างจะเดินทางไปร่วมงานมอเตอร์โชว์ ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนขับไม่ชำนาญเส้นทาง ซึ่งตรงจุดที่เกิดเหตุเป็นทางลักษณะโค้ง ประกอบกับเป็นช่วงจังหวะที่มีพายุลมพัดมาอย่างแรง จึงไม่สามารถบังคับควบคุมรถเอาไว้ได้ จึงทำให้เสียหลักพุ่งชนราวปูนของสะพาน

อย่างไรก็ตามจะเรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะส่งศพให้กู้ภัยนำส่งศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อตรวจสอบอีกครั้งก่อนให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


ขอขอบคุณข่าวจาก