news

 

วิศวกรหนุ่มชาวอินเดีย แวะกินข้าวตลาดนัดดังอยุธยา ปรากฏว่านั่งแน่นิ่งอยู่ข้างรถเก๋ง คนผ่านไปมานึกว่าเมา ไปสะกิดเรียกพบตัวแข็ง เสียชีวิตไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้

(18 มี.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ พิเชษฐ์ แก้วสุวรรณ รองสว.สอบสวน สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้ง ว่าพบศพชาวต่างชาติเสียชีวิตอยู่ข้างรถยนต์ ภายในตลาดนัดแห่งหนึ่งใน ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยสมาคมอยุธยารวมใจ

บริเวณลานจอดรถด้านข้างตลาด พบศพ นายรูเพิร์ต อายุ 36 ปี สัญชาติอินเดีย สภาพศพสวมใส่เสื้อคอกลมสีม่วงกางเกงขาสั้นลายสีเหลืองดำ นั่งตะแคงพิงอยู่กับรถยนต์โตโยต้า สีขาว เป็นรถยนต์ของประชาชนที่มาจอดเอาไว้บริเวณจุดเกิดเหตุไม่พบรถยนต์ของผู้เสียชีวิต

จากการตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชั่วโมง เพื่อนร่วมงานทราบข่าวเดินมาดูที่เกิดเหตุ ก่อนจะเข้าไปสวมกอดร่างไร้วิญญาณด้วยความโศกเศร้าเสียใจ

จากการสอบถาม นายภานุพงษ์ อายุ 33 ปี ผู้ที่พบศพเป็นคนแรก ทราบว่า ตนได้มานั่งรับประทานอาหารอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เมื่อกำลังจะเดินกลับไปที่รถ ก็เห็นร่างผู้เสียชีวิตนั่งพิงรถอยู่ คิดว่าเป็นคนเมาจึงไม่ได้สนใจอะไร จนเดินกลับมาที่เดิมอีกครั้ง ก็ยังเห็นว่านั่งนิ่งอยู่ เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงเข้าไปเพื่อปลุกเรียก เมื่อเขย่าตัวก็พบว่าตัวแข็ง จึงทราบว่าน่าจะเสียชีวิตลงแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน ซึ่งเป็นชาวอินเดียเช่นกัน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่กับภรรยาในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา มีอาชีพเป็นวิศวกรของโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ภายในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ แผนกเครื่องยนต์

เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตจะเดินทางมารับประทานอาหารที่ตลาดนัดแห่งนี้เป็นประจำ แต่อาจจะเกิดอาการเป็นลมช็อกกะทันหันระหว่างทาง ทำให้ทรุดตัวล้มไปนั่งเสียชีวิตข้างรถคนอื่นดังกล่าว ทั้งนี้จะต้องส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี


ขอขอบคุณข่าวจาก