new

 

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 ร.ต.อ. ศักดิ์สิทธิ์ บุตรวงษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิตภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนาย มิว มิน นาย อายุ 26 ปี ชาวเมียนมา มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทง บริเวณราวนมซ้าย 1 แผล หน้าอกขวา 1 แผล และลำคอ 1 แผล รวม 3 แผล นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณข้างป้อม รปภ.หน้าโรงงาน ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนางซาน ซาน ละ อายุ 29 ปี เมียนมา ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตาย ในที่เกิดเหตุมีดปลอกผลไม้ปลายแหลมยาวประมาณ 4 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นางซาน ซาน ละ ผู้ก่อเหตุ ได้เล่าว่า ตนกับผู้ตายเป็นแฟนกันและทำงานที่เดียวกันและพักอาศัยอยู่ด้วยกันมาได้ประมาณ 1 ปี มาระยะหลัง ๆ ผู้ตายมีนิสัยเปลี่ยนไปมักแอบคุยโทรศัพท์กับหญิงอื่นอยู่เป็นประจำ และทำตัวเหินห่างตนไม่เหมือนเมื่อก่อน จนกระทั่งในวันนี้ตนได้แอบฟังผู้ตายคุยโทรศัพท์พบว่าผู้ตายคุยกับผู้หญิงและมีการนัดหมายไปพบกัน ในวันนี้ขณะที่ผู้ตายนั่งทำงานอยู่ ตนจึงได้เดินไปหาผู้ตายเพื่อถามผู้ตายว่าหญิงคนใหม่เป็นใคร แต่ผู้ตายไม่ยอมคุยด้วย ด้วยความโมโหที่ผู้ตายไปแอบมีหญิงใหม่ตนจึงได้ชักมีดปลอกผลไม้ที่พกติดตัวไปด้วยแทงใส่ผู้ตายไปหลายครั้ง จนผู้ตายวิ่งหนีไปล้มลงแล้วหมดสติ เพื่อนร่วมงานได้เข้าห้าม และหามร่างของผู้ตายออกมาจากจุดเกิดเหตุมาที่หน้าโรงงานและโทรแจ้งสายด่วน 1669 เพื่อขอความช่วยเหลือแต่ผู้ตายเสียชีวิตก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางมาถึง

ด้านนางสุภาวดี อายุ 62 ปี เพื่อนร่วมงานได้เล่าว่า ขณะที่ตนนั่งทำงานอยู่ ผู้ก่อเหตุได้ลุกจากหน้าเครื่องก่อนที่จะเดินไปผู้ตายที่นั่งทำงานอยู่ และได้ยินเสียงเอะอะโวยวายขึ้น แต่ไม่เห็นทั้งคู่อยู่ระหว่างการทำร้ายกัน ตนจึงได้ตะโกนเรียกเพื่อนร่วมงานให้เข้าไปห้าม โดยผู้ตายได้เดินมาล้มลงข้างที่โต๊ะที่ตนทำงานอยู่ตนจึงได้เรียกเพื่อนร่วมงานมาช่วยหามร่างของผู้ตายไปรอรถพยาบาลที่หน้าโรงงาน ก่อนที่จะโทรแจ้งขอความช่วยเหลือไปยังหน่วยกู้ชีพ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อนางซาน ซาน ละ ผู้ก่อเหตุว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณข่าวจาก